Apple Watch Series 7 có GPS 41mm giảm xuống mức giá tốt nhất chưa từng có

Có Apple Watch Series 7 mang GPS 41mm bằng nhôm xanh sở hữu dây đeo thể thao Clover với giá $ 300,00 , giảm từ $ 399,00. Chỉ mang đồ vật Màu xanh lá được bán mang giá này và bạn sẽ mua thấy các màu khác với giá chiết khấu truyền thống là $ 329.00.

Đến giờ, đây là giá bán thấp nhất mà chúng tôi từng thấy trên Apple Watch 7 có GPS 41mm và nhìn chung đây là giá tiền phải chăng nhất mà chúng tôi từng theo dõi trên chiếc Series 7. Nếu như bạn đặt hàng ngay bữa nay, Amazon sẽ giao hàng dự kiến ​​trong khoảng thời kì trong khoảng ngày 10 đến ngày 13 tháng 6.

>> Mua Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng shopdunk.com

Vẫn còn các giao dịch vững chắc đối mang phần nhiều mẫu sản phẩm Apple Watch 7 sẽ diễn ra trong tuần này trên Amazon và bạn sở hữu thể xem phần đông chương trình giảm giá trong bài đăng của chúng tôi trong khoảng cuối tháng 5 . Bạn sẽ được khuyến mại 70 đô la cho cả kiểu máy GPS và Di động cho cả kích thước 41mm và 45mm.

Vòng tròn thỏa thuận rất nhiều của chúng tôi sở hữu thêm thông báo về các đợt bán hàng và giá thấp mới nhất can hệ đến Apple.

Lưu ý: MacRumors là đối tác liên kết mang một số nhà sản xuất này. Khi bạn nhấp vào kết liên và sắm hàng, chúng tôi sở hữu thể nhận được một khoản thanh toán nhỏ, giúp chúng tôi duy trì hoạt động của trang web.

một số nhận xét:

"Tôi hiểu rằng vỏ và dây đeo đồng hồ được làm từ những vật liệu khác nhau. Silicon cho các trường hợp và một chiếc gì đó được gọi là fluromaster cho các dây đeo thể thao của đồng hồ. (Và 1 chất liệu tương đối khác so sở hữu chất liệu fluromaster cho những vòng solo."

"Tôi chỉ ước bộ máy tiếp thị của Apple sẽ phát hành một phiên bản chỉ với GPS bằng thép ko gỉ. Cơ sở vật chất lý luận của họ là giả dụ người dùng sẵn sàng thanh toán cho 1 chiếc ốp lưng chất lượng thì cứng cáp họ với thể cúi xuống rộng rãi hơn một chút và trả tiền cho khả năng di động ngay cả lúc họ không muốn ..."

"Tôi đích thực ngạc nhiên về chất lượng của những loại Dây đeo thể thao Clover này. Tự hỏi vì sao họ lại khiến cho những chiếc vỏ ****** iPad bị hư hỏng như vậy trong một vài tháng."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán