IPhone 13 series, đặc biệt là mẫu Pro khiến tôi hứng thú hơn bao giờ hết

iPhone 13 Pro lắm thứ hay nhưng với tôi vẫn chưa quan yếu bằng hai tính năng này trên mẫu Galaxy Note20 cũ kĩ.

Tôi là một người mua Android tới bây giờ đã 10 năm. Trong khoảng một fan Sony “cứng” cho tới lúc “nhảy thuyền” sang Samsung khi hãng này ra mắt Galaxy S10 series. Cũng chỉ mất khoảng đấy, tôi dần cảm thấy hứng thú hơn mang các loại máy iPhone vì ngày càng chất lượng hơn, đặc biệt về hiệu năng và camera.

iPhone 13 series, đặc thù là mẫu Pro khiến cho tôi hứng thú hơn bao giờ hết

đặc biệt là dòng iPhone 13 Pro mà đối với tôi chính là loại điện thoại cỡ nhỏ phải chăng nhất hiện giờ. Máy với bộ 3 camera chất lượng ngang đàn anh Pro Max, thời lượng pin phải chăng, màn hình chỉ 6.1 inch nhưng sáng đẹp hàng đầu, cài được phổ biến vận dụng hay mà Android ko mang và đặc biệt là hiệu năng chơi game sẵn sàng “đá” mọi siêu phẩm điện thoại khác ra “chuồng gà”.

>> Sắm iPhone 13 Pro tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com

Thế nhưng, ngần ấy lý do hóa ra vẫn chưa đủ để tôi bỏ loại điện thoại Samsung đã gần hai năm tuổi. Dù Galaxy Note20 cho tới hiện tại đã xuống cấp khá rộng rãi, chơi game hơi lag, chụp ảnh không còn đủ đẹp và thiếu phổ biến khoa học mới mẻ bây giờ như màn hình 120Hz nhưng mang tôi, hệ sinh thái của Samsung vẫn còn chí ít 2 thứ dưới đây khiến cho tôi chưa thể rời bỏ.

tiêu dùng được mang Galaxy Watch 4

Hóa ra việc Samsung ko cho kết nối Galaxy Watch 4 mang các máy iPhone cũng là một cách để giữ chân các bạn.

Đối với tôi, 1 chiếc smartwatch hoặc smartband trên tay là thứ đặc thù quan trọng. Tôi với thể tắt chuông điện thoại mà ko sợ lỡ cuộc gọi, tin nhắn hay thông báo quan yếu mà tính năng báo thức rung, theo dõi sức khỏe cũng cực kì thuận lợi.

Tính năng đo chỉ số cơ thể trên Galaxy Watch4 được Đánh giá là tương đối chuẩn xác, sai số nhỏ và hoàn toàn đủ để tham khảo khi cần tập dượt cải thiện cơ thể.

Galaxy Watch 4 còn sở hữu hai thứ chưa một loại smartwatch nào làm cho được, chính là đo chỉ số cơ/mỡ/nước của thân thể (Body Composition) và đo áp huyết. Hai tính năng này tôi vẫn dùng thường xuyên vì đang quyết tâm cải thiện sức khỏe, đỡ phải tậu thêm cân sáng tạo hay máy đo áp huyết bắp tay vốn với giá không rẻ cho lắm.

Tính năng đo huyết áp mới được cập nhật biến Watch4 thành dòng đồng hồ quá quắt tiền.

Hay là thế nhưng cái đồng hồ vẫn chưa khiến tôi hài lòng lắm, nhất là khoản pin. Thay vì đạt mức 2.5 ngày như loại Galaxy Watch Active hai cũ, Watch 4 kể cả bản 44mm cũng chỉ hoạt động được đến 1.5 ngày là bắt đề nghị sạc pin (với tốc độ siêu chậm chạp).

trả tiền Samsung Pay

Thêm một điểm không hãng nào khiến cho được ở Việt Nam là khoa học trả tiền thay thẻ cứng Samsung Pay. Hồi mới ra mắt, Samsung Pay bị chê tơi bời vì hỗ trợ quá ít dòng thẻ mà liên tục gặp lỗi không trả tiền được. Tới bây giờ, tính năng này đã có thể dùng mang phổ thông loại thẻ cả nội địa lẫn quốc tế, phổ thông nhà băng hơn và “mượt” hoàn toàn, sắp như thường bao giờ gặp lỗi.

Nhờ Samsung Pay mà phổ quát lúc tôi đi tậu mua mà ko cần có thêm ví. Đa số những siêu thị, đại lý to nhỏ đều đã bằng lòng thanh toán Samsung Pay qua cả giao thức MST lẫn NFC, chỉ cần chạm nhẹ là xong mà còn được bảo mật bằng vân tay và mật mã, ko lo mất máy mất cả thông báo thẻ.

Apple cũng mang Apple Pay rất hàng hiệu nhưng đáng tiếc nuối là vẫn chưa dùng được tại Việt Nam và chắc còn lâu lắm mới sở hữu.

Vài luôn tiện ích nhỏ khác

Ngoài 2 lý do trên, dòng Galaxy Note20 vẫn có vài điểm mạnh nhỏ khiến tôi hài lòng hơn iPhone như tích hợp bút S Pen (dùng ít nhưng lúc cần là với ngay), tính năng thu âm cuộc gọi, Always on Display, cảm biến vân tay trên màn hình và thuận lợi cài ứng dụng qua file APK.

dĩ nhiên, với thể phổ biến người vẫn sẽ thấy những lý do này chẳng đủ thuyết phục. Nhưng mang tôi - 1 quý khách Android lâu năm, chỉ ngần đó cũng đủ làm tôi chùn tay ko lên đời iPhone 13 Pro nữa, nhất là khi giá máy vẫn ngót nghét gần 30 triệu đồng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán