Thông tin Apple Watch 7 giảm giá 50 $

Gần như các sản phẩm do Engadget bắt buộc đều do nhóm biên tập viên của chúng tôi lựa chọn, độc lập mang doanh nghiệp mẹ của chúng tôi.

Rất nhiều các sản phẩm do Engadget bắt buộc đều do nhóm biên tập viên của chúng tôi chọn lọc, độc lập với doanh nghiệp mẹ của chúng tôi. 1 Số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên liên kết kết. Ví như bạn tìm thứ gì ấy thông qua 1 trong các kết liên này, chúng tôi mang thể kiếm được huê hồng kết liên.

một số luôn thể ích từ đồng hồ thông minh đến tai nghe đến bộ điều nhiệt thông minh đã được bán trong tuần này. Bạn có thể nhận được tổng cùng $ 50 giảm giá cho rộng rãi loại Apple Watch 7 41mm tại Amazon ngay hiện tại, khi mà tai nghe QuietComfort 45 của Bose đã giảm xuống tầm giá Thứ Sáu Đen của họ. Một số bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 vẫn đang được bán, cùng mang một loạt trang bị lưu trữ của Samsung đã được khuyến mãi hơi phổ biến - bao gồm cả ổ di động T7 Touch. Dưới đây là những khuyến mại công nghệ rẻ nhất từ ​​tuần này mà bạn vẫn mang thể nhận được ngay bữa nay.

>> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

Apple Watch 7

1 số màu nhất mực của Apple Watch 7 giảm xuống còn 349 đô la Mỹ hoặc giảm 50 đô la Mỹ so với giá bình thường của chúng. Đồng hồ sáng tạo bậc nhất mới nhất của Apple đã giành được điểm 90 từ chúng tôi nhờ màn hình to hơn một chút, sạc nhanh hơn và các tính năng watchOS8 thuận tiện.

Apple AirPods (thế hệ thứ 3)

AirPods mới nhất của Apple giảm xuống còn 145 USD tại Woot, hoặc giảm 35 đô la so sở hữu giá thường nhật của chúng - Apple Watch 7. Chúng tôi đã cho họ điểm 88 vì mẫu mã được cải tiến, chất lượng âm thanh rẻ hơn và thời lượng pin dài.

Bose QuietComfort 45

Tai nghe Bose QC45 đang được bán mang giá 279 USD, đây là giá tiền thấp nhất mọi thời đại mà chúng ta đã thấy vào Thứ Sáu Đen tuần trước - Apple Watch 7. Chúng tôi cho điểm 86 cho các lon vì chất lượng âm thanh tuyệt vời, ANC mạnh mẽ và sự vừa căn vặn thả sức.

cái AMD Ryzen 5000

1 số bộ vi xử lý Ryzen 5000 của AMD hiện đang xuống mức giá rẻ kỷ lục tại Amazon. Ryzen 5 5600X sáu lõi, được cho là trị giá phải chăng nhất trong số đấy, giảm xuống còn $ 230 ở Mỹ và £ 210 ở Anh. Ryzen 5950X 16 lõi cũng được bán với giá $ 599 ở Mỹ và £ 539 ở Anh.

Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán