Apple Watch 7 thay thế Apple Watch Series 3 càng ngày càng chậm

Gurman cũng lưu ý rằng đây chung cục có thể là năm Apple Watch Series 3 bị lỗi không cung ứng được nữa. Như chúng tôi đã đề cập ở đây sở hữu 9to5Mac nhiều lần , Apple Watch Series 3 càng ngày càng trở nên khó đề xuất dù rằng giá thành hấp dẫn của nó.

Chiếc Apple Watch 7 đã mang lại một bề ngoài lại đáng chú ý với những kích thước 41mm và 45mm to hơn và viền màn hình thậm chí còn nhỏ hơn trước. Giờ đây, 1 Báo cáo mới từ Bloomberg chỉ ra rằng năm 2022 sở hữu thể là “năm] lớn nhất trong lịch sử của Apple tính từ lúc mô phỏng ban đầu” có các tính năng mới, Apple Watch Series 8, v.v.

>> Mua Apple Watch 7 Tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

Thêm vào đấy, Apple Watch Series 3 càng ngày càng chậm và lỗi thời “cuối cùng cũng có thể bị chiếc bỏ”.

Các tính năng của Apple Watch Series 8, SE

Trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On của mình , Mark Gurman của Bloomberg đã nhấn mạnh gấp đôi Con số trước ấy của mình rằng Apple với thể sẽ giới thiệu ba mẫu Apple Watch mới trong năm nay. Những mô hình đó chính yếu bao gồm:

  • Apple Watch Series 8
  • Apple Watch SE được cập nhật
  • Đồng hồ Apple hướng đến thể thao giả mạo hiểm

Gurman tiếp tục kể rằng anh đấy ko mong chờ "bất kỳ cảm biến sức khỏe mới to nào" cho Apple Watch trong năm nay, dù rằng có khả năng Apple rốt cuộc đã bổ sung tính năng nhiệt độ thân thể cho trang bị. Theo Báo cáo, những thay đổi mà chúng tôi mang thể trông đợi bao gồm "cập nhật to đối với theo dõi hoạt động" cũng như cải tiến hiệu suất liên tiếp.

Cuối cùng, Gurman cũng lưu ý rằng đây rút cục mang thể là năm Apple Watch Series 3 bị lỗi ko phân phối được nữa. Như chúng tôi đã nói ở đây sở hữu 9to5Mac phổ thông lần , Apple Watch Series 3 càng ngày càng trở thành khó bắt buộc dù rằng giá bán quyến rũ của nó.

Dưới đây là lời giới thiệu rất nhiều từ Gurman về hy vọng của anh đấy đối sở hữu mẫu sản phẩm Apple Watch năm nay:

Tôi nghĩ năm nay sẽ là năm to nhất trong lịch sử của Apple Watch bắt đầu từ cái ban sơ. Tôi đang kiếm tìm ba dòng mới vào mùa thu này: Apple Watch Series 8, Apple Watch SE và Apple Watch hướng đến những môn thể thao giả mạo hiểm. Tôi sẽ ko trông chờ bất kỳ cảm biến sức khỏe mới nào lớn trong năm nay, ngoài việc mang thể bao gồm tính năng nhiệt độ thân thể đã được bàn thảo. Nhưng hãy chú ý tới các bản cập nhật to cho theo dõi hoạt động và những chip mau lẹ hơn trên bảng. Bên cạnh đó, Apple Watch Series 3 rút cục cũng mang thể dừng hoạt động.

Bạn khiến gì về Thống kê này? Với bất kỳ thay đổi cụ thể nào mà bạn hy vọng sẽ thấy với bản khiến cho mới Apple Watch năm nay không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán