Apple Watch 7: 2 trang bị này khác nhau và không thể phủ nhận Apple Watch

Theo dõi sức khỏe là 1 phần quan yếu trong cuộc sống của chúng ta bây giờ, cho dù ấy chỉ là rà soát xem bạn đã đốt đủ calo bữa nay hay chưa hoặc phân tách rất nhiều về giấc ngủ, nhịp tim của bạn và hơn thế nữa.

AppleUnboxed với phổ quát thứ hơn, bao gồm các cuộc phỏng vấn độc quyền, các bài Tìm hiểu trước khi bạn với thể đọc chúng ở bất kỳ nơi nào khác (không, ý tôi là ở bất cứ đâu — và bài Đánh giá dưới đây là một tỉ dụ về điều đó), các tính năng đọc lâu, những mẩu so sánh, các mục tin tức và hơn thế nữa. Để xem đầy đủ các điều đó - Apple Watch 7, bạn cần đăng ký — và bạn cũng sẽ nhận được nó sớm hơn

>> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com

1 điều nữa: Oura Ring Generation 3 và Apple Watch 7

Theo dõi sức khỏe là 1 phần quan yếu trong cuộc sống của chúng ta hiện giờ, cho dù đấy chỉ là kiểm tra xem bạn đã đốt đủ calo hôm nay hay chưa hoặc phân tách phần lớn về giấc ngủ, nhịp tim của bạn và hơn thế nữa. Cả hai chiếc nhẫn thông minh mới nhất và Apple Watch mới nhất đều với đầy đủ thứ đang diễn ra đối với họ. Đây là bí quyết họ so sánh.

Oura (bạn nói nó giống như hào quang) là 1 trong các trang bị theo dõi sức khỏe kín đáo và dễ đeo nhất ở đó. Điều đấy đặc trưng hữu dụng vào ban đêm, nếu bạn đang theo dõi giấc ngủ của mình, đấy là một trong những điểm nổi bật ở đây. Không giống như màn hình đeo trên cổ tay, với thể nặng hoặc mất tụ hội vào ban đêm, - Apple Watch 7 điều này là thuận lợi để đeo 24 giờ một ngày. Trên thực tiễn, ngày nay tôi thấy mình nhớ nó lúc nó được sạc lại — mất hơn một giờ một chút sau mỗi năm ngày hoặc lâu hơn.

Dữ liệu mà nó cung cấp kiên cố nhắm đến những vận cổ vũ và người tập thể thao, khuyên rằng sự bình phục ngày bữa nay ko được như mong muốn, do vậy hãy trong khoảng tốn trong việc luyện tập của bạn ngay hôm nay. Nhưng nó cũng hữu dụng cho phần còn lại của chúng ta. Đặc trưng là vì nó theo dõi Biến thiên nhịp tim (HRV), 1 số liệu càng ngày càng được cho là để dự đoán sự hiện diện của Covid trước khi các triệu chứng xuất hiện hoặc các xét nghiệm có thể phát hiện ra nó. Chưa phải là 1 phần của 1 trong hai thiết bị này (Apple Watch Series 7 cũng với thể đo HRV) và sẽ đề xuất ưng chuẩn hoặc công nhận trước khi điều đấy mang thể xảy ra. Nhưng với thể thấy dữ liệu này là thú vị, ít nhất phải nói rằng.

Oura mới nhất mang tính năng theo dõi tốc độ nghe liên tiếp, một bản nâng cấp đáng hoan nghênh cho phiên bản trước, cung ứng thông tin chi tiết về vận dụng. Và năm đến nó cũng sẽ đo nhịp tim tập dượt của bạn.

Sau ấy, sở hữu phân tách giấc ngủ, sở hữu các chỉ số về giấc ngủ sâu và giấc ngủ REM, chi tiết hơn dữ liệu của Apple.

với các cảm biến nhiệt độ phân tách giấc ngủ của bạn theo những cách thức khác nhau và có thể dự đoán thời khắc bắt đầu mang kinh — có nhân cách là 1 người đàn ông, tôi không thể rà soát điều này. Rõ ràng.

Oura mới nhất cũng tự động theo dõi hoạt động, bao gồm một trong những mục ham của tôi: giấc ngủ trưa. Các cảm biến mới mang tức thị vào năm đến, nó cũng sẽ sở hữu thể theo dõi nồng độ oxy trong máu.

phổ thông dữ liệu bạn thấy là miễn phí, nhưng bạn cũng phải trả phí đăng ký 6,99 USD một tháng để tăng cấp độ thông báo chi tiết mang nhân cách thành viên Oura. Bạn nhận được tư cách thành viên miễn phí sáu tháng, sau ấy bạn sẽ thấy phổ quát dữ liệu căn bản hơn ví như bạn chọn không đăng ký.

Chọn giữa bạc, đen bóng, tàng hình (đen mờ) và hoàn thiện bằng vàng.

Apple Watch 7

Như bạn đã biết, đây ko chỉ là một màn hình theo dõi sức khỏe. Nó cung cấp cho bạn chỉ trục đường, san sẻ thông báo, cho phép bạn mở khóa iPhone của mình mà ko cần túa mặt nạ và hơn thế nữa.

Nhưng mang đông đảo tính năng mang thể so sánh được ở đây. Theo dõi giấc ngủ là 1 điều hiển nhiên. Cách tiếp cận của Apple - quy tụ vào thời kì cho tới hiện tại đi ngủ - là độc đáo và rất thông minh. Nhưng tôi bỏ lỡ dữ liệu bổ sung mà Oura có, mặc dù tôi nhìn thấy rằng trung tâm của Apple là đưa mọi người vào cuộc có tính năng theo dõi giấc ngủ, do đó nó cung cấp một phương pháp tiếp cận đặc biệt dễ tiếp cận.

Việc theo dõi nhịp tim trên Đồng hồ rất thú vị và biết rằng giả dụ tim tôi cao hoặc thấp bất ngờ, Đồng hồ sẽ cho tôi biết. Nó cũng sẽ phát hiện nếu như tôi ngã mạnh và ko đứng dậy được và hãy liên hệ mang nhà cung cấp khẩn cấp nếu như cần.

Chưa nói đến các khả năng khác, chả hạn như cho tôi biết nếu tôi ở trong 1 môi trường sẽ làm cho hỏng thính giác của tôi ví như tôi ở trong ấy quá lâu.

không giống như Oura, nó đã có thể đo nồng độ oxy trong máu của tôi và tôi có thể đo điện tâm đồ trên Đồng hồ.

Đánh giá

dĩ nhiên, 2 trang bị này khác nhau và không thể phủ nhận Apple Watch, mặc dầu đắt hơn, nhưng lại làm được phổ thông điều hơn so với Oura Ring. Nhưng sự hài hòa của kiểu dáng kín đáo, nhẹ, ưa nhìn và các cảm biến mang độ chính xác cao đồng nghĩa sở hữu việc Oura Ring là 1 bộ phụ kiện xuất sắc mà bạn mang thể chóng vánh thấy nó trở nên nhu yếu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán