Mua iPhone Xr (128GB - Trắng) giá cực rẻ ở Long Biên

iPhone Xr (2 SIM) mới có thiết kế hiện đại, đó là màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ viền cạnh trên như iPhone X. Tuy nhiên, thiết bị này dường như có viền cạnh màn hình dày hơn 1 chút so với iPhone Xs và iPhone Xs Max. Mặc dù vậy, nó cũng không quá dày để bị chú ý. ≫≫ mua iPhone Xr (128GB - Trắng) tại shopduck Long Biên giảm 30%

I. Đặc điểm nhấn của iPhone Xr

1. Kiểu dáng đẳng cấp của iPhone Xr

iPhone Xr (1 Sim) mới - Chính hãng (Full VAT)

iPhone Xr (2 SIM) mới sở hữu mẫu mã tiên tiến, ấy là màn hình tràn cạnh, notch tai thỏ viền cạnh trên như iPhone X. Không những thế, thiết bị này dường như có viền cạnh màn hình dày hơn 1 chút so sở hữu iPhone Xs và iPhone Xs Max. Mặc dầu vậy, nó cũng không quá dày để bị chú ý.

Màn hình của iPhone Xr (2 SIM) mới rộng 6.1 inch, nằm giữa mức 5.8 inch của iPhone Xs và 6.5 inch của iPhone Xs Max. Đây là màn hình LCD và Apple gọi nó là Liquid Retina. Nó có độ phân giải một.792 x 828 px, hỗ trợ True Tone, nhưng không sở hữu 3D Touch.

Mặt sau của iPhone Xr (2 SIM) mới sẽ là sự đổi thay lớn so với iPhone Xs và Xs Max. Khi mà 2 đồ vật đắt tiền có camera kép thì iPhone Xr (2 SIM) mới chỉ sử dụng máy ảnh đơn. Không những thế, máy cũng có sườn nhôm, hỗ trợ không thấm nước IP68 và cả sạc không dây.

Điều đặc trưng hơn nữa đó là máy mang 6 màu sắc để chọn lựa, gồm: Trắng, đen, xanh dương, xanh san hô, đỏ và vàng.

2. Cấu hình mạnh mẽ, Chip A12 đẳng cấp

dù rằng sinh sau đẻ muộn, ra mắt muộn 1 tháng so với iPhone Xs/ Xs Max nhưng iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn thiết bị chip Apple A12 Bionic cực kỳ mạnh mẽ. Đây là vi xử lý 7 nm trước hết trên thế giới có hiệu quả hoạt động tốt hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

iPhone Xr mới với các tùy chọn bộ nhớ khác so sở hữu iPhone Xs và Xs Max, cả 3 đều xuất hành trong khoảng bản 64 GB. Nhưng iPhone Xr sẽ sở hữu thêm 2 tùy chọn là iPhone Xr 128 GB và iPhone 256 GB. Còn Xs và Xs Max có thêm tùy chọn 256/512 GB.

Về thời lượng pin, Apple cho biết iPhone Xr (2 SIM) mớicó thời lượng pin dài hơn một.5 tiếng so với iPhone 8 Plus, đây là một Thống kê ấn tượng. Pin trâu nhất trong phần lớn các cái iPhone từ trước tới nay.

3. Camera đơn, hình tròn, chụp ảnh xóa phông cực đẹp

Như đã kể ở trên, iPhone Xr (2 SIM) mới mang sự dị biệt lớn về camera so sở hữu 2 phiên bản cao cấp còn lại. IPhone Xr (2 SIM) mới chỉ dùng 1 camera đơn mặt sau, không hề là camera kép.

đấy là bộ cảm biến mới 12 MP góc rộng, tương trợ OIS, độ lớn pixel 1.4 µm, khẩu độ F/1.8, tích hợp 6 thấu kính.

Nhưng nhờ hệ thống vi xử lý hình ảnh mới, iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn mang thể chụp ảnh xóa phông và lấy nét sau lúc chụp.

Ở mặt trước, iPhone Xr (2 SIM) mới vẫn với hệ thống camera TrueDepth như vậy như iPhone Xs, với nghĩa là bạn vẫn mang Face ID như các model iPhone khác.

4. Hỗ trợ tính năng dual-SIM (2 SIM)

Giống iPhone Xs Max, phiên bản iPhone Xr (2 SIM) mới bán ra tại thị phần Trung Quốc sẽ sở hữu khe SIM kép với khả năng lắp 2 SIM trên và dưới trong cộng 1 khay. Trong khi ấy, vẫn với hai SIM trên phiên bản quốc tế nhưng sẽ được tích hợp dưới dạng eSIM (được nhà mạng tích hợp vào trong máy) và một khe sim thường.

iPhone Xr (1 Sim) mới - Chính hãng (Full VAT)

hiện tại thì nhà mạng Việt Nam chưa tương trợ eSIM và iPhone hai SIM dành cho thị phần Trung Quốc sẽ rất khó tiêu dùng ở ngoài thị trường khác vì dừng rất nhiều tiện ích và ứng dụng căn bản.

5. Apple iPhone Xr mang phổ thông tính năng bổ ích

Apple iPhone Xr được trang bị tính năng Animoji tiêu dùng kỹ thuật quét khuôn mặt để đáp ứng 1 phiên bản emoji 3D dựa trên chính các biểu cảm của người mua. Cùng lúc, công nghệ chống thấm IP67 giúp máy thuận tiện “sống sót” khi người mua vô tình làm rơi xuống nước hoặc bị mắc mưa bất thần.

6. Thời lượng pin ấn tượng trên Apple iPhone Xr

Apple iPhone Xr được đồ vật viên pin có dung lượng 2700 mAh, kết hợp cộng vi xử lý thế hệ mới tiết kiệm điện năng mang đến thời lượng tiêu dùng tốt, đáp ứng nhu cầu lướt web, xem phim, check mail hay chơi game trọn vẹn 1 ngày. Bên cạnh đó, thao tác sạc pin sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn sở hữu khoa học sạc nhanh và sạc ko dây mà Apple đã thiết bị cho máy.

II. tậu Apple iPhone Xr giá thấp ở đâu?

Hãy tới sở hữu ShopDunk – hệ thống bán lẻ điện thoại trên toàn quốc hiện sẽ sản xuất cho quý khách sản phẩm Apple iPhone Xr chỉ mất khoảng sớm nhất khi được dịch vụ ra mắt cộng sở hữu việc bán giá tiền hết sức quyến rũ, chế độ hậu mãi khôn xiết rẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán