Review về iPhone 12 và Samsung Note 20 có khác biệt gì lớn

camera kép của iPhone 12 đều sử dụng chung độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.6 (camera thường) và f/2.4 (camera góc rộng). Còn Samsung Note 20 lại sở hữu 3 camera sau với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP. ≫≫ Mua iphone 12 tại Shopdunk để giảm 30%.

những Tìm hiểu, so sánh iPhone 12 mang các cái flagship nóng trên thị phần đang nhận được tương đối rộng rãi sự để ý. Đặc trưng, đây sẽ là thông tin hữu ích cho các ai đang lần khần kiếm tìm 1 chiếc smartphone hợp túi tiền. Và ngày bữa nay, hai sản phẩm được đặt lên bàn cân chính là iPhone 12 mới ra của Apple (14/10) và Samsung Note 20 (05/08).

Sau gần 10 ngày đề cập từ khi ra mắt, cái iPhone 2020 được trông mong nhất của Apple đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam ngay trong sớm khuya 23/10. Sẵn sàng trên kệ của ShopDunk và trả hàng cho khách đặt trước trong khoảng ngày 24/10.

Cả hai chiếc smartphone được “so kè” lần này đều sở hữu vè ngoài lịch lãm, sang trọng; hiệu năng mạnh mẽ; tính năng sáng tạo bậc nhất; toàn siêu phẩm “xịn” – biết chọn ai bây giờ?

1. Vẻ ngoài lịch duyệt, bóng bẩy, loại nào cũng thời trang

iPhone 12 được giới thiệu sở hữu thiết kế mảnh mai, nhẹ nhõm khi trọng lượng chỉ ở mức 164g, kích thước nói chung 146.7 x 71.5 x 7.4mm. Nguyên liệu cốt yếu là kính và kim loại cao cấp; đem đến cảm giác gọn gàng, nhẹ nhàng, thả phanh khi cầm trên tay.

Phiên bản lần này, Apple đem đến một vài màu sắc mới bên cạnh các màu truyền thống, cho phép người mua thả sức dựa vào sở thích, bao gồm: đen, xanh dương, xanh lá, trắng, đỏ. Màn hình tai thỏ truyền thống vẫn được giữ nguyên, không sở hữu phổ quát thay đổi đột phá, khi được Phân tích sở hữu nét “hao hao” iPhone 5/ 5s. Nhưng Apple đã biết phương pháp tận dụng khuyết điểm này để phục vụ một điểm nhấn trên khung viền khi những khía cạnh được “cắt tỉa” vuông vức và màn hình tràn rộng hơn.

so-sanh-iphone-12-1

trong khi ấy, Samsung Note 20 có phần nặng hơn một tí, trọng lượng 192g, kích thước 161.6 x 75.2 x 8.3mm. Mặt lưng vẫn dùng vật liệu nhựa, khung kim khí vững chắc hơi mịn và thích tay. Màu sắc cũng chỉ ngừng lại ở Con số 3 là: xanh, xám và vàng đồng.

Điểm chung của cả 2 phiên bản này là khả năng không thấm nước đạt chuẩn IP68, sống sót suốt 30 phút ở độ sâu một.5m.

2. Ko phân thắng bại lúc mang con chip sức mạnh khủng

Tính tới thời khắc ngày nay, iPhone 12 được giả dụ con “quái vật” và không với đối thủ. Để khiến được điều này, Apple đã thẳng thừng đầu cơ con chip A14 Bionic, nâng hiệu năng, tốc độ xử lý, khả năng đa nhiệm,… tất cả đều nhảy vọt. Cụ thể, GPU nhanh hơn 50% so có các dòng smartphone khác. Tốc độ xử lý cũng tốc độ hơn 50% so sở hữu các bộ xử lý khác.

so-sanh-iphone-12-2

không chỉ sở hữu vậy, mẫu iPhone năm nay còn được cải tiến sở hữu hệ điều hành iOS 14 giao diện thuần tuý, dễ dùng, thời trang cùng nhiều chức năng thú vị. Cảm giác đích thực rất “phê”.

Chưa ngừng lại tại đấy, trong sự kiện giới thiệu, Apple còn cho biết mẫu máy này còn sẽ được tương trợ mạng 5G. Dung lượng RAM được dự đoán là 4GB. Các Con số này đủ để chứng minh: iPhone 12 xứng đáng nằm trong sản phẩm top đầu về hiệu năng, và khó có đối thủ nào với thể đánh bại.

Xem thêm: 5 phiên bản iPhone 2020 mới: Đâu là sự lựa chọn phải chăng nhất?

so-sanh-iphone-12-4

Nhưng Samsung Galaxy Note 20 cũng không tỏ ra thua kém lúc được tích hợp con chip xử lý Exynos 990 8 nhân, RAM 8GB và ROM lên đến 256GB. Từng đấy là đủ để thỏa mãn mọi nhu cầu của các bạn.

Thế nhưng, nếu như đã là fan của Sam thì người ta sẽ không chăm chú phổ thông tới hiệu năng. Thay vào đấy, những chi tiết có tính đột phá mới là điểm cốt lõi, và lần này là loại bút S-Pen quyền năng mới. Hỗ trợ chú giải nhanh, xử lý đa tác vụ sáng tạo như chụp ảnh màn hình, chụp cắt không gian, tạo chú giải, phóng to/ thu nhỏ, hỗ trợ cử chỉ thông minh trong khoảng xa,..

so-sanh-iphone-12-5

nếu đặt lên bàn cân, so sánh iPhone 12 và Samsung Note 20 thì thật khó xử lúc các điều kiện của chúng quá chênh lệch. Mỗi con chip đều sở hữu điểm cộng, điểm yếu riêng, và nếu đã ham sản phẩm nào thì chắc chắn bạn cũng sẽ ưng ý được thiếu sót của chúng thôi, đúng không nào?

3. Màn hình đều đẹp và ko có điểm chê trách

iPhone 12 với màn hình Super Retina XDR 6.1 inch, tấm nền OLED đã được thay thế cho tấm nền LCD truyền thống. Tần số quét vẫn chỉ dừng lại ở Con số 60Hz chứ không phải 120Hz như hy vọng trước ấy.

cộng tần số nhưng Samsung Note 20 lại chỉ tiêu dùng tấm nền Super AMOLED Plus, kích thước sở hữu phần rộng hơn một tí 6.7 inch. Chất lượng hình ảnh, màu sắc được Tìm hiểu khá chân thực, sống động, độ chi tiết cao, độ sáng ấm dịu mắt người nhìn.

so-sanh-iphone-12-6

4. Camera là điểm đột phá phổ biến giá trị

Cụm camera kép của iPhone 12 đều tiêu dùng chung độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.6 (camera thường) và f/2.4 (camera góc rộng). Chế độ chụp ban đêm, chụp chân dung ánh sáng yếu tương đối ấn tượng, khác biệt rõ rệt so sở hữu những thế hệ trước. Khả năng quay video 4K, HDR và Dolby Vision HDR cũng được Tìm hiểu cao.

Còn Samsung Note 20 lại mang 3 camera sau sở hữu camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP. Ở chế độ chụp bình thường mang thể tương trợ zoom 30x; chế độ chụp ban đêm máy tương trợ zoom đến 10x, có khả năng quay video 8K.

so-sanh-iphone-12-7

5. Cả 2 đều hỗ trợ sạc nhanh

Thời lượng pin của iPhone 12 đủ dùng suốt ngày dài: phát video trong 17 giờ, phát video trực tuyến 11 giờ, chơi nhạc khoảng 65 giờ. Dù ko có bộ sạc đi đương nhiên hộp máy nhưng iPhone 12 vẫn hỗ trợ sạc nhanh với thể nạp 50% pin trong vòng 30 phút phê chuẩn bộ chuyển đổi nguồn 20W và cáp USB-C sang Lightning. Hoặc người dùng mang thể chọn bộ sạc ko dây qua Magsafe công suất 15W.

Samsung Note 20 sở hữu viên pin 4300mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W, nạp đầy 50% pin trong 30 phút.

hai phiên bản này đều được xếp trong hàng đắt tiền, giá khởi điểm ko thấp hơn 23 triệu. Để đề cập ai thắng người nào thua rất khó vì mỗi sản phẩm đều mang điểm tốt của riêng mình. Dù là Samsung hay iPhone cũng đều xứng đáng trở thành loại điện thoại top đầu cả về tính năng cũng như hiệu năng chống sét. Nếu bạn là giáo đồ của sự sang trọng, sang trọng, thời thượng thì những ngoại hình của Apple sẽ là sự chọn lọc thấp nhất. Còn giả dụ bạn là fan trung thành của nhà Sam thì vững chắc không thể bỏ qua dòng flagship Note 20.

kỳ vọng với những điểm so sánh iPhone 12 và Samsung Note 20 căn bản trên đây sẽ giúp bạn chọn được dòng điện thoại rẻ nhất, phù thống nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán