Siêu phẩm đồng hồ Apple Watch Series 6 được đánh giá như thế nào

Tính năng này sẽ hoạt động tương tự như các tính năng thông báo nhịp tim watchOS hiện có. Nếu Apple Watch phát hiện mức oxy trong máu dưới ngưỡng, nó sẽ thông báo cho người dùng. ≫≫ Mua Apple Watch Series 6 tại Shopduck giảm giá 30%.

Tại sự kiện mùa thu 2020 diễn ra vào ngày 15/9 tới đây, ngoài iPhone 12 là “tâm điểm” thì Apple cũng sẽ giới thiệu dòng đồng hồ sáng tạo Apple Watch Series 6. Phiên bản dự định mang phổ quát tính năng mới về theo dõi sức khỏe như: khả năng đo nồng độ oxi trong máu, theo dõi giấc ngủ. Cùng Shopduck Tìm hiểu nhé!

apple-watch-series-6-2020-5

1. Tất tần tật thông báo mới nhất về Apple Watch Series 6

1.1. Ngoại hình Apple Watch Series 6

mẫu mã quá đặc thù nên Apple nghe đâu đã lười thay đổi. Apple Watch Series 6 chừng như sẽ ko với phổ quát đổi thay so với Series 5. Nhưng với thể Apple sẽ cung cấp thêm rộng rãi màu sắc hơn cho Apple Watch Series 6. Tỉ dụ như ở năm ngoái Apple đã ra mắt phiên bản Titan hoàn toàn mới cho Series 5.

1 trong các đổi thay được giới thiệu với Watch OS 7 là việc ngừng sử dụng tính năng Force Touch. Đây là tính năng đã mang trong khoảng rất lâu, từ Apple Watch thế hệ trước nhất. Thay đổi này đồng nghĩa có việc sẽ dòng bỏ luôn phần cứng bên trong đồng hồ.

bên cạnh đó, chúng ta ko cái trừ khả năng Apple Watch Series 6 sẽ mỏng hơn. Từ đó mang thể đồ vật dung lượng pin hơn hơn hoặc trang bị được phổ biến cảm biến hơn bên trong.

1.2. Theo dõi nồng độ oxy trong máu

1 trong các tính năng đáng mong chờ nhất nhất trên Apple Watch năm nay là phát hiện nồng độ oxy trong máu. 1 Đoạn. Một đoạn code đã được tìm thấy trong iOS 14 đã chỉ ra rằng Apple sẽ thêm nó trong năm nay.

Tính năng này được hoạt động thế nào? Mức oxy trong máu trong khoảng 95% đến 100% được coi là thường nhật. Nồng độ oxy trong máu dưới 80% có thể dẫn đến chức năng tim và não bị suy giảm. Nguy cơ hô hấp hoặc dừng tim thường gặp sau lúc tiếp tục bão hòa oxy trong máu phải chăng.

Tính năng này sẽ hoạt động như vậy như những tính năng thông tin nhịp tim watchOS hiện với. Nếu như Apple Watch phát hiện mức oxy trong máu dưới ngưỡng, nó sẽ thông báo cho người mua.

Dựa trên khả năng phát hiện nồng độ oxy trong máu, Apple cũng đang tăng trưởng những tính năng đo điện tâm đồ (ECG). Tính năng này đã tồn tại trên Series 4 và Series 5, nhưng Apple muốn nâng cấp nó lên một tầm cao mới mang watch OS 7.

1.3. Theo dõi giấc ngủ

Theo dõi giấc ngủ là một tính năng mang trên hồ hết những smartwatch bây giờ. Với người người Apple họ đã mong muốn điều này từ rất lâu và bản watch OS 7 năm nay sẽ mang tính năng này. Vận dụng Sleep mới cho phép bạn đặt lịch, phân tích giấc ngủ.

Bản thân dữ liệu theo dõi giấc ngủ tương đối cơ bản, nhưng khi hài hòa sở hữu Chế độ ngủ và chế độ nghĩ sẽ mang lại 1 trải nghiệm mới. Điều thú vụ là tính năng theo dõi giấc ngủ của Apple Watch không bị ngừng trên Series 6.

Nhưng theo Bloomberg Con số rằng, tính năng theo dõi giấc ngủ sẽ được hỗ trợ phổ quát từ phần cứng. Dù rằng watch OS 7 mang đem lại tương trợ tính năng này cho đầy đủ khách hàng Apple Watch. Nhưng sở hữu thể Apple Watch 6 sẽ là tối ưu nhất.

1.4. Thời kì ra mắt

ngày nay, sở hữu rộng rãi thông tin cho rằng Apple Watch Series 6 sẽ được công bố vào hôm nay. Mang thể sẽ cùng ra mắt mang iPad Mini 4 2020. Và sau đấy vài tuần chúng ta là loạt sản phẩm iPhone.

2. Bạn mang nên sắm Apple Watch Series 5 hay chờ đợi Series 6?

một trong những câu hỏi mình hay nghe nhất là sở hữu nên tìm sản phẩm hay đợi mua sản phẩm mới. Còn ko lâu nữa Apple Watch Series 6 được ra bán.

Theo quan điểm cá nhân, mọi người nên đợi Apple Watch Series 6 được ra mắt trước. Xem nó với những điểm gì nổi bật, đáng tậu hay ko. Tuy nhiên việc ra mắt Series mới sẽ giúp quý khách tiết kiệm được khoảng giá bán lúc sắm phiên bản cũ.

3. Apple Watch Series 3 tiếp theo – phiên bản giá thấp

mang 1 thông tin cũng không kém quyến rũ khác, theo Bloomberg Báo cáo rằng Apple đang chuẩn bị ra mắt một cái Apple Watch giá phải chăng để thay thế cho Apple Watch Series 3. bánh xe đẩy bây giờ, Apple vẫn còn bán Series 3 sở hữu giá $199. Một số khách hàng vẫn chọn tìm Series 3 thay vì Series 5 mới nhất.

tuy nhiên, Series 3 lại đang cho thấy tín hiệu tuổi tác và mẫu mã lỗi thời. Với thể đây sẽ là phiên bản ra mắt nhằm mục đích cạnh tranh mang các đồ vật của Fitbit. Sở hữu thể Apple Watch giá tốt mới vẫn giữ ngoài mặt giống như Apple Watch Series 3, nhưng bổ sung một bộ xử lý mới hơn.

Trong những năm gần đây Táo Khuyết luôn duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường đồng hồ sáng tạo toàn cầu. Bởi thế sự ra mắt của phiên bản Apple Watch Series 6 với phổ thông tính năng mới chắc chắn sẽ tạo nên thành công lớn cho nhà Táo trong năm 2020. Cùng chờ đón sản phẩm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán