Dòng iPad trong công việc và giải trí có tốt?

Mặc dù chỉ tích hợp bộ vi xử lý A10 cũ hơn, iPad 10,2 inch vẫn được cập nhật lên iPadOS mới nhất và màn hình lớn hơn một chút so với “người tiền nhiệm”. Tuy nhiên, người dùng không nên mua phiên bản 32GB vì rất nhanh đầy bộ nhớ. ≫≫ mua máy tính bảng ipad tại Shopduck giảm 30%

Trong các năm vừa mới đây, Apple bắt đầu “xâm lấn” phân khúc tầm trung mang các thế hệ iPad hiệu năng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và giải trí. Chính điều ấy đã khiến cho những mẫu tablet của Android dần mất đi chỗ đứng của mình. Vậy trong năm 2020 giả dụ bạn đang với ý định tìm cho mình 1 chiếc máy tính bảng của nhà Táo thì danh sách dưới đây sẽ là sự tuyển lựa tối ưu và hợp lý nhất. Cùng ShopDunk Tìm hiểu nhé!

một. Thế hệ iPad 10,2 inch (2019)

cái iPad phải chăng nhất cũng là sản phẩm thích hợp cho những ai đang tìm kiếm 1 chiếc iPad mới cho gia đình và mục đích sử dụng chung.

the-he-ipad-nam-2020-1

Thế hệ iPad 10,2 inch (2019)

dù rằng chỉ tích hợp bộ vi xử lý A10 cũ hơn, iPad 10,2 inch vẫn được cập nhật lên iPadOS mới nhất và màn hình lớn hơn một chút so với “người tiền nhiệm”. Tuy nhiên, quý khách không nên tìm phiên bản 32GB vì rất nhanh đầy bộ nhớ.

hai. IPad Air 10,5 inch (2019)

iPad Air 2019 với ngoại hình rất giống iPad Pro 10,5 inch từ năm 2017. Chiếc tablet này được đồ vật màn hình Retina 10,5 inch giống như iPad Pro 2017 vàcó bộ xử lý A12 Bionic giống như bộ xử lý của iPhone Xs.

3. Thế hệ iPad Pro (2020)

giả dụ thích sử dụng một cái máy tính bảng có các tham số khoa học mạnh mẽ và đến gần hơn mang MacBook, iPad Pro 2020 là các phiên bản thích hợp. Ngoài các kích thước màn hình khác nhau (và độ phân giải tương ứng) và trọng lượng, iPad Pro 11 và 12,9 inch đều giống nhau.

Trong trường hợp đang xem xét iPad Pro như 1 sự thay thế máy tính xách tay, hãy chọn phiên bản 12,9 inch để nâng cao đáng kể không gian khiến việc. Về hiệu suất, chúng mang hồ hết các phần cứng mới nhất và rẻ nhất của Apple cung ứng.

4. IPad Mini 7,9 inch (2019)

thực tại, xét về thiết kế, chiếc iPad nhỏ nhất không với nhiều khác biệt so mang phiên bản năm 2015 nhưng đã có bộ xử lý A12 mau lẹ hơn và hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.

Đây là một chọn lọc sáng tạo cho các người muốn có một trang bị nhỏ hơn để chú thích và phác thảo song song mang lại hiệu suất tốt hơn cho trải nghiệm chơi game, đọc văn bản và xem video (tuổi thọ pin dài hơn).

mặc dù những viền rộng của trang bị nhìn khá lỗi thời nhưng vẫn giữ lại Touch ID và giắc cắm tai nghe nên vẫn quen thuộc mang rộng rãi iFan lâu năm.

Tính đến thời điểm này thế hệ iPad cộng nền móng iPadOS luôn đứng ở vị trí top đầu trong danh sách những máy tính bảng có hiệu năng cao trong năm 2020. Nếu như bạn vẫn còn đang lưỡng lự không biết chọn lựa sản phẩm nào để tạo ra nhu cầu công việc, tiêu khiển thì hãy ké qua ShopDunk – chuỗi Apple bảo hành dài nhất Việt Nam để được giải đáp nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán