Apple Watch 6 Silver có đáng đồng tiền?

Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã tiết lộ tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – có sẵn cho tất cả các mẫu máy có từ Series 3 – bổ sung hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ phát triển tính năng đó hơn nữa nhờ các cảm biến chuyên dụng. ≫≫ mua Apple Watch 6 ở đâu giá rẻ

Apple đã công bố Apple Watch Series 6 – sản phẩm mới nhất trong loại smartwatch của hãng. Chiếc Series 6 vẫn duy trì ngoài mặt khái quát giống như đã được giới thiệu có Apple Watch Series 4 và Series 5, nhưng nó bổ sung thêm đa dạng cảm biến mới để cho phép theo dõi oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ tốt hơn.

1. Tính năng mới

Apple cho biết Series 6 sở hữu thể đo nồng độ oxy trong máu trong khoảng 15 giây bằng cách thức phân tách ánh sáng đỏ và hồng ngoại. Apple cho biết họ đang hiệp tác mang các màng lưới y tế để bắt đầu những nghiên cứu quy mô lớn bằng bí quyết dùng tính năng đo nồng độ oxy trong máu mới, bao gồm thể nghiệm để xem nó có thể phát hiện người bị nhiễm COVID-19 hay không.


2. Bộ xử lý mới của Watch Series 6

Series 6 cũng đi kèm với bộ xử lý S6 mới, hẹn hiệu suất tốc độ hơn đến 20%. Nó dùng chip A13 của Apple và đem đến bản nâng cấp đáng kể trước tiên cho hiệu suất của Apple Watch từ khi Series 4. Apple cho biết họ có thể đạt được hiệu suất này khi mà vẫn duy trì thời lượng pin 18 giờ của dòng đồng hồ trước. Hơn nữa, Series 6 lại được sạc mau lẹ hơn, trong khoảng 0% tới 100% pin trong khoảng một,5 giờ so với 2 giờ của Series 5.

3. Những thuận lợi mới

Màn hình luôn được bật của Watch 6 được cho là sáng hơn 2,5 lần so mang Watch 5, dễ đọc hơn khi cánh tay của bạn đặt trên bàn hoặc lúc ở ngoài trời. Giờ đây, bạn cũng có thể tầm nã cập thông báo, trọng tâm điều khiển, đổi thay giao diện đồng hồ mà không cần đánh thức hoàn toàn màn hình.

một cảm biến mới khác là máy đo độ cao, sản xuất thông tin độ cao theo thời kì thực. Apple cho biết nó xác thực đến từng milimet.

rút cục, Apple cho biết Series 6 sở hữu sử dụng chip U1 – được ra mắt lần trước hết lúc ra iPhone 11. Nhưng họ không nhắc rõ về bí quyết nó sẽ được Apple Watch tiêu dùng, ngoài việc “hỗ trợ các trải nghiệm mới, chả hạn như chìa khóa xe tự động thế hệ mới”.

4. Cấu tạo của Apple Watch Series 6

Bạn sẽ sở hữu thể nhận được Series 6 mang các lớp hoàn thiện bằng nhôm màu xám, bạc, vàng hoặc xanh lam hoặc màu đỏ. Vỏ bên ngoài khiến bằng thép không gỉ.

Apple cho biết các dòng nhôm được làm trong khoảng 100% nhôm tái chế, giống như những chiếc MacBook Pro mới hơn. Trong bản ra mắt tối hôm 15.9, Apple cũng khẳng định mục tiêu bảo vệ môi trường của hãng. Hiện nay hãng đang tiêu dùng 35% năng lượng tái tạo, dự định đến năm 2030 sẽ dùng 100% năng lượng tái hiện.

1 điểm mới nữa của Apple Watch 6 chính là dây đeo Solo Loop. Nó không với móc khóa hay bất kì móc cài nào. Nó được làm trong khoảng Silicone nên rất bền và chắc.

Apple Watch Series 6 sẽ chạy watchOS 7 mà Apple đã bật mí tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật phần mềm – sở hữu sẵn cho rất nhiều những dòng máy với từ Series 3 – bổ sung tương trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ tăng trưởng tính năng đấy hơn nữa nhờ các cảm biến chuyên dụng.

5. Tính năng “Thiết lập gia đình”

tuy nhiên, Apple đang ra mắt 1 tính năng mới được gọi là “Thiết lập gia đình”, cho phép cha mẹ thiết lập Watch 6 cho con loại của họ – những người ko với iPhone. Cha mẹ sẽ sở hữu thể quản lý các người trẻ với thể nhắn tin hoặc gọi điện từ hộp đồng hồ nước, thiết lập cảnh báo vị trí và thêm chế độ ko khiến cho phiền vào giờ học. 1 Mặt đồng hồ mới sẽ thông tin cho thầy giáo rằng đồng hồ đang ở chế độ ko làm cho phiền tức tốc. “Thiết lập Gia đình” sẽ với sẵn thông qua một số nhà mạng lúc ra mắt.

Thiết lập gia đình cho phép bố mẹ điều hành từ xa Apple Watch của trẻ.
Apple cũng đang ra mắt một nhà sản xuất mới cho Apple Watch với tên là Fitness Plus , 1 nhà sản xuất đăng ký cho các bài tập ảo. Nó sở hữu giá $ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm. Fitness Plus cũng có thể được tậu theo gói, được gọi là Apple One , cộng mang những nhà sản xuất đăng ký khác của Apple, chẳng hạn như Apple Music, News Plus và TV Plus.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán