6 Đặc điểm nổi bật của iPhone 11 Pro chính hãng bản Hong Kong 2 Sim

Màn hình của iPhone 11 Pro có thể tăng độ sáng lên 800 nit khi bạn dùng ở ngoài đường. Trải nghiệm công nghệ màn hình mới không lo bị chói, và nếu cần nó có thể tăng tiếp lên 1200 nit. Màn hình mới của iPhone được Apple gọi là “Super Retina XDR”. ≫≫ mua iphone chính hãng giá rẻ

I. Đặc điểm nhấn của iPhone 11 Pro Hong Kong (Z/A) 2 Sim

1. Bề ngoài đẳng cấp

iPhone 11 Pro đã được ra mắt vào ngày 11/09/2019 mới đây. Sở hữu tiếng nói mẫu mã ko có phổ biến đổi thay so mang iPhone Xs và iPhone Xs Max. Duy chỉ với logo Apple thì được đặt ở chính giữa mặt sau của máy. Máy vẫn được bọc bởi lớp thép không gỉ. Mặt lưng là cả 1 tấm kính độc nhất là kính nhám chứ không phải bóng như trên iPhone Xs và Xs Max. IPhone 11 Pro với 4 màu sắc được Apple cho ra mắt: Midnight Green, Space Gray, Silver, Gold.

hai. Camera góc rộng, chế độ Night Mode

Camera góc siêu rộng là một bổ sung đáng quan tâm. Nó xuất hiện trên cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro / Pro Max. Trước đây Apple và đa dạng hãng điện thoại khác cốt yếu vật dụng camera thường và camera tele cho những dòng smartphone camera kép. Nhưng chỉ một đôi hãng như LG và Samsung là sở hữu đưa góc rộng vào. Giờ thì iPhone cũng đã đi theo hướng này, và hãy kỳ vọng rằng chỉ cần khoảng đến đa dạng chiếc điện thoại Android khác cũng sẽ thực hành theo trong khoảng giá rẻ đến tầm trung. Ống kính góc rộng cho phép bạn chụp cảnh trọn vẹn hơn; tuy nhiên cũng tạo ra các hiệu ứng ấn tượng hơn nhờ hiệu ứng cong và trường nhìn rộng nhắc cả lúc bạn chỉ chụp người, chụp ảnh đời sống thông thường.

Night Mode, chế độ chụp ảnh thiếu sáng, cũng đã sở hữu mặt trong khoảng lâu trên điện thoại Android, nhưng nay iPhone mới sở hữu. Nó hài hòa cảm biến mới và thuật toán để khiến cho ảnh chụp ban đêm sáng lên đáng đề cập so với thường ngày. Đây cũng là cách thức mà Google từng làm chúng ta há hốc miệng với chế độ Night Shot của vận dụng Google Camera.

3. Công nghệ màn hình mới

Apple nhắc iPhone 11 là màn hình sáng nhất, cuốn hút nhất họ từng trang bị cho một chiếc iPhone. Apple mang công nghệ hình ảnh XDR từ loại màn hình Apple Pro Display XDR lên iPhone 11 để tăng cường dải tương phản động giúp màu sắc thật hơn. Sự dị biệt giữa vùng màu sáng và vùng màu tối rõ rệt hơn. Màn hình của iPhone 11 Pro mang thể nâng cao độ sáng lên 800 nit khi bạn sử dụng ở ngoài tuyến đường. Trải nghiệm công nghệ màn hình mới không lo bị chói, và ví như cần nó mang thể tăng tiếp lên 1200 nit. Màn hình mới của iPhone được Apple gọi là “Super Retina XDR”.

4. Chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ

Chip Apple A13 năm nay được cung ứng trên dây chuyền 7nm thế hệ thứ 2. Về cơ bản thì nó ko đổi về mặt cấu hình quá đa dạng so sở hữu năm ngoái. Chúng ta vẫn sở hữu CPU, GPU và một phòng ban xử lý tác vụ trí tuệ nhân tạo riêng là Neural Engine. Mẫu mà Apple thay đổi nằm ở tầng bán dẫn, hãng tăng số bóng bán dẫn lên thành 8,5 tỉ bóng, đa dạng nhất trong khoảng trước đến giờ trong số các chip loại A. Tức thị hãng tăng hiệu năng của cả CPU và GPU lên. Apple mang đưa ra slide so sánh để khoe rằng A13 Bionic mạnh hơn so có đa dạng thương hiệu khác. VD: Android, Huawei cho đến Samsung,…

5. Thời kì tiêu dùng pin được cải thiện đáng kể

Apple tập trung vào tối ưu chip, tăng cường những vùng điện thế trên chip. Có việc chỉ bật các khu vực nào được dùng, tối ưu luôn cả màn hình, yến sào mà iPhone 11 Pro sở hữu thêm 4 tiếng sử dụng so với iPhone XS.

6. Sạc nhanh đi kèm điện thoại

Lần đầu tiên đề cập kể từ iPhone xây dựng thương hiệu năm 2007, Apple đã nâng cấp cục sạc pin đi kèm trong hộp sản phẩm. IPhone 11 Pro và Pro Max sẽ được bán kèm cục sạc nhanh 18W. Cục sạc này tiêu dùng cổng USB-C nên bạn sẽ sở hữu một sợi dây USB-C – Lightning trong hộp luôn.

II. Tìm iPhone 11 Pro giá tốt cộng chế độ bảo hành dài ở đâu?

1. Tậu trả góp iPhone 11 Pro lãi suất 0 đồng có thẻ nguồn vốn vay

  • không cần duyệt giấy má hay cần bất kỳ thủ tục giấy tờ phức tạp, giấy má mau chóng và đơn thuần.
  • quý khách lúc trả góp chỉ cần có thẻ tín dụng VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 nhà băng hợp tác trên. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng nhãn hàng của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp linh hoạt từ 3 tháng cho đến 12 tháng. Áp dụng cho rất nhiều những sản phẩm có giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB từ 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể trả tiền trước 1 phần, trả góp 1 phần giá trị sản phẩm (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng cộng tác sở hữu ShopDunk: Sacombank Citybank, Eximbank, HSBC; Maritimebank; SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB; Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán