Thời điểm xem Apple phát trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12

Hầu hết các nhà phân tích đều cho rằng thời gian “lên kệ” và công bố dòng iPhone 12 của Apple có thể bị lùi lại đáng kể trong vòng hai tháng. ≫≫ Mua iphone chính hãng ở đâu

như không lệ, Apple đang chuẩn bị công bố danh sách loại iPhone mới vào mùa thu nhưng thời kì ra mắt iPhone 12 sở hữu thể kéo dài từ tháng 10 tới tháng 11.

“Nhà Táo” dự kiến ​​sẽ trình làng phổ biến iPhone nhất từ ​​trước cho đến nay mang bốn chiếc 5G mới: iPhone 12 có màn hình 5,4 inch, iPhone 12 Max màn hình 6,1 inch, iPhone 12 Pro có màn hình 6,1 inch và iPhone 12 Pro Max màn hình 6,7 inch. Mức giá khởi điểm của chúng sẽ là trong khoảng 649 – 1399 đô la (từ 15,3 – 32,41 triệu đồng).

HOT: Đã rõ thời gian Apple ra mắt iPhone 12 5G - 1

Ảnh concept iPhone 12 Pro Product RED

trong khoảng đầu năm nay, “Táo Khuyết” đã thực hành ​​một số bước vững mạnh tương đối thú vị, bao gồm cả việc hồi sinh lại dòng iPhone SE và giới thiệu các trang bị mới trong dòng iPad Pro. Bên cạnh đó, mang các sản phẩm nặng ký, Apple đã để dành cho mùa thu, gồm các mẫu iPhone 12 5G trước tiên và mẫu AirPods mới.

thời khắc xem Apple phát trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 12

dự định, Apple sẽ phát trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone 12 vào ngày 12/10 và công chúng có thể theo dõi sự kiện trực tuyến trên những thiết bị và trình chuẩn y được liệt kê dưới đây:

• iPhone, iPad hoặc iPod touch tiêu dùng trình ưng chuẩn Safari trên iOS 10 trở lên

• Máy Mac sở hữu Safari trên macOS Sierra 10.12 trở lên

• PC chạy Windows 10 và Microsoft Edge

• Apple TV (thế hệ thứ 2 trở lên) có phần mềm Apple TV hoặc tvOS mới nhất

• các nền móng khác có phiên bản Chrome hoặc Firefox vừa qua hỗ trợ codec phát trực tuyến MSE, H.264 và AAC

Thời iPhone 12 Pro Max 5G chính thức được bán

• Ngày 27/10/2020 sẽ là thời điểm bán ra iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max

• Ngày 19/10/2020 sẽ là ngày bán ra iPhone 12 và iPhone 12 Max

đầy đủ những nhà phân tích đều cho rằng thời gian “lên kệ” và công bố chiếc iPhone 12 của Apple mang thể bị lùi lại đáng nói trong vòng hai tháng. Vì thế, thay vì công ty 1 sự kiện vào tháng 9, giới khoa học sẽ phải chờ đợi một sự kiện vào tháng 10, với thời gian bán ra sản phẩm chung cục với thể lùi tận đến cuối tháng 11, đúng vào dịp Lễ Tạ ơn và ngày Thứ Sáu bất minh.

kỳ vọng của nhà đầu tư

các chuyên gia kỳ vọng rằng, vào thời điểm bán ra cái iPhone mới, lưu lượng bán sỉ sẽ trở lại thường nhật, trừ lúc có 1 đợt đại dịch thứ 2 vào đúng mùa Đông, khiến cho những dịch vụ nhà cung cấp và Apple Store phải đóng cửa trở lại.

Dù “gia đình” iPhone 12 có bán ra sớm hay muộn so có trước đây, các nhà phân tách từ tổ chức đầu tư Morgan Stanley cũng đang nín thở chờ đợi doanh số bán iPhone 5G “khổng lồ” trong quý 4. Họ Phân tích cao sự ra mắt muộn màng và tình hình nhu cầu bấp bênh hiện giờ, đồng thời dự báo rằng doanh số bán hàng sẽ tăng cao trong quý trước hết của năm tới.

đương nhiên, Apple sẽ phát trực tuyến mọi sự kiện trong tình hình dịch bệnh. Năm ngoái, trong sự kiện “trình làng” loạt iPhone 11, Apple đã lần trước hết phát trực tiếp bài phát biểu quan trọng của mình trên YouTube nên việc phát trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2020 sẽ ko khiến cho công chúng quá lạ lẫm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán