Phiên bản iPhone Xr trong mùa dịch

Phiên bản iPhone Xr có đến 6 lựa chọn màu sắc khác nhau. Vậy chọn màu nào để phù hợp với mình là dấu hỏi mà nhiều người có thể đặt ra. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu giá rẻ.

nếu bạn đang kiếm tìm là 1 loại Flagship cao cấp của Apple mang giá cả hợp lý để tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19 thì phiên bản iPhone Xr sẽ là một sự tuyển lựa khôn xiết “kinh tế”. Vậy tại sao sản phẩm lại với sức hút đặc thù tới vậy? Cộng ShopDunk Đánh giá nhé!

tuyển lựa thích hợp lúc kinh tế suy thoái trong mùa dịch Covid-19

iPhone Xr ko mạnh bằng iPhone 11, cũng ko sở hữu camera ống kính kép lúc tiêu dùng cùng camera sở hữu iPhone 8 và iPhone SE 2020. Tuy ra mắt trong khoảng năm 2017 nhưng bản thân điện thoại vẫn rất tuyệt, sản xuất hiệu năng hoàn hảo, bề ngoài tiên tiến và màn hình LCD 6,1 inch lớn. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu giá rẻ.

Phiên bản iPhone Xr sau hai năm ra mắt thì sản phẩm vẫn nhận được bản cập nhật iOS 14 ra mắt vào nửa cuối năm nay. Bởi thế về cơ bản các bạn sẽ chẳng phải lo âu trong bối cảnh này.

chon-mua-phien-ban-iphone-xr-1

iPhone Xr là một sản phẩm mạnh mẽ khi kể đến hiệu suất đại quát

Về hiệu năng, chip A12 Bionic vẫn mạnh mẽ tới ko ngờ. Nó với thể đã cũ nhưng vẫn mạnh hơn so với đa dạng chip sử dụng trên những điện thoại Android cao cấp đắt tiền. Xét cho cùng, iPhone Xr vẫn là 1 sản phẩm mạnh mẽ lúc đề cập đến hiệu suất khái quát.

Chọn phiên bản iPhone Xr màu nào thì phù hợp?

Phiên bản iPhone Xr mang tới 6 tuyển lựa màu sắc khác nhau. Vậy chọn màu nào để phù hợp có mình là dấu hỏi mà nhiều người mang thể đặt ra. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

  • iPhone Xr (Đen): Đây là màu sắc tiêu chuẩn mà rất nhiều mọi người chọn.
  • iPhone Xr (Trắng): Nhược điểm độc nhất vô nhị của bản này chính là hiển thị bụi bẩn. Nhưng ví như có vỏ bảo kê, điều đó có lẽ chẳng phải là vấn đề.
  • iPhone Xr (Xanh dương): ví như muốn tạo dòng nhìn độc đáo trước đám đông, khách hàng sở hữu thể chọn màu sắc này.
  • iPhone Xr (Vàng): Màu này rất đa dạng lúc ra mắt tới nỗi Apple đã phải trì hoãn ngày giao hàng của iPhone Xr màu vàng vì ban sơ họ ko mang đủ lượng hàng đáp ứng nhu cầu.
  • iPhone Xr (Cam): Đây có lẽ là một trong các lựa chọn ít được để ý nhất.
  • iPhone Xr (Đỏ): Màu đỏ trông rất đẹp và tinh tế. Nó đủ kì dị để đáp ứng sự vượt trội giữa đám đông.

Phiên bản iPhone Xr giống như iPhone SE 2020 đóng một vai trò cực kỳ quan yếu trong chiến lược cạnh tranh mang các đối thủ Android trong tầng lớp tầm trung. Với chất lượng sản phẩm cao cấp cùng giá bán hợp lý đây sẽ là sự lựa chọn “ưu tiên” số một đối có phổ thông người trong mùa dịch Covid-19. Đừng quên xẹp qua ShopDunk – chuỗi Apple bảo hành dài nhất Việt Nam để được trả lời nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán