5 Đặc điểm nổi bật iPhone 8 chính hãng Apple xuất xứ Mỹ – Chính hãng

ip 8 sở hữu camera sau độ phân giải 12 MP nhưng được nâng cấp hàng loạt từ cảm biến ảnh lớn hơn, thấu kính chất lượng đến bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ do chính Apple tự thiết kế mang lại những bức ảnh, video không thua máy ảnh chuyên nghiệp. ≫≫ Mua iphone chính hãng ở đâu giá rẻ?

I. Đặc điểm đặc sắc của iPhone 8

một. Kiểu dáng cao cấp

iPhone 8 với ngoại hình lịch lãm, cao cấp như vậy thế hệ iPhone 7 nhưng dùng mặt lưng kính cường lực để nâng cao vẻ sang trọng và khung sườn kim loại được gia công tốt hơn, giảm tối đa hiện tượng trầy xước, bền đẹp theo thời gian.

2. Camera chuyên nghiệp

ip 8 với camera sau độ phân giải 12 MP nhưng được nâng cấp hàng loạt từ cảm biến ảnh lớn hơn, thấu kính chất lượng tới bộ xử lý hình ảnh mạnh mẽ do chính Apple tự bề ngoài mang đến các bức ảnh, video không thua máy ảnh nhiều năm kinh nghiệm.

Camera trước 7 MP cũng được nâng cấp để đem đến chất lượng hình ảnh tốt hơn kèm tính năng hoàn toàn mới Portrait Lightning, đây là tính năng giúp tạo ra những hiệu ứng ánh sáng vào khuôn mặt như bạn chụp ảnh trong studio vậy.

3. Hiệu năng đỉnh cao

Con chip vi xử lý A11 Bionic mới của Apple tiêu dùng trên các cái điện thoại iPhone mới được Tìm hiểu là cực kì mạnh mẽ, bỏ xa những đối thủ của mình, nhất là nâng cấp tốc độ xử lý hình ảnh 3D hay thực tiễn ảo nâng cao cường AR. Bộ nhớ RAM hai GB sở hữu hệ điều hành iOS 11 tối ưu giúp hoạt động mượt mà mọi tác vụ của bạn.

4. Màn hình chất lượng

Màn hình 4.7 inch của iPhone 8 sở hữu độ phân giải Retina HD cực kì sắc nét, chi tiết, màu sắc thể hiện chính xác nhờ độ phủ màu rộng hơn và kỹ thuật True Tone độc đáo.

5. Sạc nhanh, sạc không dây

kiểu dáng mặt lưng kính của iPhone 8 đem đến kỹ thuật sạc ko dây cực kì thuận lợi. Bạn không cần phải cắm dây trực tiếp và cổng sạc, giảm thiểu hư hỏng phần cứng và cũng an toàn hơn lúc tiêu dùng.

công nghệ sạc nhanh tích hợp cho phép sạc 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên bộ sạc đi kèm chỉ sử dụng công nghệ sạc thường, bạn cần tậu thêm bộ sạc nhanh nếu muốn dùng tính năng này.

II. Tại sao nên chọn mua iPhone 8 tại ShopDunk?

1. Mua trả góp iPhone 8 lãi suất 0%

  • không cần chuẩn y hồ sơ hay cần bất kỳ thủ tục thủ tục phức tạp, thủ tục mau chóng và đơn giản.
  • người dùng khi tra gop iphone 8 chỉ cần có thẻ nguồn đầu tư VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng hiệp tác trên. Riêng VPANK chưa vận dụng thẻ đồng nhãn hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp iphone 8 chinh hang cởi mở từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho đầy đủ những sản phẩm sở hữu trị giá trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể thanh toán gia iphone 8 hàng hiệu trước một phần, trả góp một phần giá trị iPhone 8 (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • ngân hàng hiệp tác với ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán