Tháng 10 này IPhone 12 có thể bị hoãn ra mắt

Nhiều tin đồn khác cũng cho rằng việc giới thiệu iPhone mới vẫn sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, việc mở bán sẽ diễn ra muộn hơn thường lệ. Điều này từng xảy ra với iPhone Xr trong năm 2018 khi thiết bị này được giới thiệu vào tháng 9 nhưng phải đến cuối tháng 10, nó mới được mở bán. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

Theo một Thống kê mới trong khoảng Mac Otakara trích dẫn, Apple sẽ ra mắt các dòng sản phẩm iPhone 12 4G trước nhất vào tháng 10, sau đó sẽ tiếp tục phát hành các model 5G vào tháng 11. Sự chậm trễ này là do đại dịch Covid-19 làm những kế hoạch của Táo Khuyết bị phá đổ vỡ. Cùng ShopDunk Đánh giá nhé! >> mua iphone chính hãng ở đâu?

Dịch Covid-19 ảnh hưởng tới thời gian ra mắt chiếc sản phẩm iPhone 12

thường nhật Apple sẽ giới thiệu những iPhone mới trong những tuần trước hết của tháng 9, sau đấy 1 thời kì sẽ là khi mở bán và xuất xưởng những dòng iPhone mới này đến tay người mua. Nhưng tin đồn từ trang Mac Otakara, đại dịch Covid-19 diễn ra trên toàn cầu sẽ khiến thời điểm giới thiệu và mở bán các iPhone 12 của năm nay phải đổi thay đáng đề cập.

dong-san-pham-iphone-12-1

Covid-19 tác động tới thời kì ra mắt loại sản phẩm iPhone 12

Dựa trên thông tin từ những nhà sản xuất tại Trung Quốc, blog Mac Otakara cho biết, phải đến “nửa sau tháng 10,” cái sản phẩm iPhone 12 mới được giới thiệu. Khi mà việc mở bán các iPhone 12 phiên bản 4G LTE sẽ diễn ra ko lâu sau đấy, các phiên bản iPhone 5G sở hữu thể phải chờ tới tháng 11 mới được mở bán.

khi mà những dự báo của blog Mac Otakara thường không quá xác thực khi tin đồn của họ dựa trên những nguồn tin trong khoảng các nhà sản xuất của Apple, nhưng những tin đồn về việc hoãn bán ra iPhone 12 đã được đề cập tới từ lâu.

Apple được đồn đoán sẽ ra mắt 4 phiên bản iPhone 12

rộng rãi tin đồn khác cũng cho rằng việc giới thiệu iPhone mới vẫn sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, việc mở bán sẽ diễn ra muộn hơn thường lệ. Điều này từng xảy ra với iPhone Xr trong năm 2018 lúc vật dụng này được giới thiệu vào tháng 9 nhưng phải đến cuối tháng 10, nó mới được mở bán.

Apple đang được đồn đoán sẽ ra mắt 4 phiên bản iPhone 12 mới trong năm 2020. IPhone 12 bao gồm các phiên bản màn hình 5,4 inch và 6,1 inch giá tốt và các phiên bản cao cấp hơn có màn hình 6,1 inch và 6,7 inch.

Đây chẳng phải là lần trước tiên chúng ta nghe “tin đồn” về khả năng chiếc sản phẩm iPhone 12 bị trì hoãn lịch ra mắt hoặc lên kệ. Ngoài ra có các nâng cấp đáng giá trên trang bị như: Kết nối 5G, bộ vi xử lý chip A14, camera nâng cấp… thì đây sẽ là 1 cái Flagship cao cấp được trông chờ nhất trong năm 2020.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán