Review về iPhone 12 5.4 inch và iPhone SE, iPhone 7

Nhìn sơ qua, có thể nhận thấy, nó to hơn khoảng 6nm so với iPhone SE và nhỏ hơn 3nm so với iPhone 7. Thông số này trùng khớp với các bản vẽ CAD đã bị rò rỉ trước đó, đã được tính toán là nhỏ hơn 2,8nm so với iPhone 7. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

những chiếc mô hình iPhone 12 được mẫu mã dựa trên sơ đồ bị rò rỉ đã bắt đầu tràn lan trên thị phần. Mới đây, do không đồng ý có những bản so sánh iPhone 12 5.4 inch và chiếc iPhone SE trước tiên đang lưu hành, người dùng diễn đàn MacRumors iZac đã tự mình sắm mô phỏng iPhone 5.4 inch để đưa ra các nhận xét giữa nó và những đời iPhone SE, iPhone 7 và iPhone 5.

một. IPhone 12 mang kích thước 5.4 inch

iZac và phổ quát người mua khác đang hướng về ý tưởng iPhone 5.4 inch thành lập nhằm thay thế iPhone SE đời đầu (4 inch), có thân hình nhỏ gọn và với thể sử dụng bằng một tay. Một leaker san sẻ rằng, anh mang thể thuận tiện quen sở hữu việc sử dụng thiết bị kích thước nhỏ sắp phát hành. >> mua iphone chính hãng ở đâu?

iphone-12-5-4-inch-2

Cạnh dưới của mô hình iPhone 12

từ bản mô hình, anh cảm thấy rằng iPhone mới mang vẻ lớn hơn SE, nhưng vẫn thả phanh khi cầm bằng một tay. Tuy gần giống có iPhone 7, nhưng nó mang vẻ dễ tiêu dùng hơn đa dạng vì kết cấu vuông, cạnh phẳng, cho phép bạn cầm đồ vật thuận lợi.

iZac phát hiện ra rằng, iPhone 5.4 inch này rộng hơn iPhone SE đời đầu 6nm và nhỏ hơn iPhone 7 3nm.

Nhìn sơ qua, có thể nhận thấy, nó to hơn khoảng 6nm so mang iPhone SE và nhỏ hơn 3nm so có iPhone 7. Tham số này trùng khớp với những bản vẽ CAD đã bị rò rỉ trước đấy, đã được tính toán là nhỏ hơn hai,8nm so sở hữu iPhone 7. Ngoài mặt bo tròn các góc khiến cho iPhone 7 trông mỏng hơn. IPhone 12 5.4 inch cũng dày hơn khoảng 1nm so sở hữu với iPhone SE.

iPhone 5.4 inch với 3 kích cỡ khác nhau

iPhone 12 được cho rằng sẽ phát hành vào mùa thu, với 3 kích cỡ khác nhau. Các nguồn tin chỉ rằng quý khách sẽ được chứng kiến những cái iPhone 5.4 inch, iPhone 6.7 inch và 2 loại iPhone 6.7 inch. Chiếc 5.4 inch nhỏ hơn iPhone 11 Pro bây giờ (5.8 inch). Trong khi đấy, dòng 6.7 inch to hơn iPhone 11 Pro Max hiện giờ (6.5 inch).

Kết luận

Hiện vẫn chưa bất kỳ 1 thông báo chính xác nào về kích thước và hình dạng thật sự của iPhone 12 5.4 inch. tiếp tục theo dõi ShopDunk để đọc thêm phổ thông thông thú vị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán