Review về Galaxy Note 20 Ultra màu Mystic Bronze và iPhone 12 Pro Golden

Samsung và Apple là hai ông lớn luôn ở trong tâm thế đối đầu nhau. Do đó cũng không có gì khó hiểu nếu hai sản phẩm sắp tới, Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 được đặt lên bàn cân. ≫≫ mua iphone chính hãng ở đâu?

Vào 1 ngày đẹp trời, một bức ảnh Galaxy Note 20 Ultra xuất hiện, gây đa dạng sự hứng thú của người ái mộ. Thú vị nhất là những hình ảnh rò rỉ này lại cho thấy điện thoại Samsung có một dung mạo màu mới- Mystic Bronze. >> mua iphone chính hãng ở đâu?

nhà thiết kế Aziz Ghaus đã vẽ ra hình ảnh của Galaxy Note 20 Ultra dưới một góc nhìn mới. Sản phẩm chẳng phải thua sút lúc được đặt kề bên iPhone 12 Pro Golden.

galaxy-note-20-ultra-2

từ hình ảnh, mang thể thấy rằng, Note 20 Ultra màu Mystic Bronze hiển thị mô-đun máy ảnh dày, lồi lên khởi thân máy. Thêm lớp kính mờ làm nâng cao thêm sự sang trọng của Galaxy mới. Theo những thông tin trước đấy, điện thoại Samsung này sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 8 này. Giá bán khởi điểm khoảng một.299 đô la Mỹ.

Samsung và Apple là 2 ông lớn luôn ở trong tâm thế đối đầu nhau. Do đó cũng không với gì khó hiểu nếu hai sản phẩm sắp đến, Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 được đặt lên bàn cân. Tiếp tục theo dõi ShopDunk để biết nhiều hơn về “trận chiến” ko hồi kết này nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán