Phiên bản điện thoại iPhone 12 ẽ sử dụng công nghệ 5G nào?

Mẫu iPhone 12 sẽ có màn hình 5.4 inch, iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ có màn hình 6.1 inch. ≫≫ Mua iphone chính hãng ở đâu?

Theo thông báo rò rỉ đáng tin cậy trong khoảng giới khoa học, phiên bản iPhone 12 của Apple được ra mắt trong năm nay sẽ được hỗ trợ kỹ thuật 5G. Nếu những Báo cáo đã được đăng vận tải là xác thực, kiên cố các smartphone Android sẽ dần mất đi sức hút đối có người dùng hiện tại. Cộng ShopDunk Tìm hiểu nhé! >> Mua iphone chính hãng ở đâu?

1. 5G mang các loại nào?

ngày nay, trên thị trường với hai khoa học 5G chính, được gọi là Sub-6 và mmWave. Cả hai tần số được sử dụng bởi dấu hiệu 5G. Trong số đó, Sub-6 dùng những dải tần số tốt và trung bình dưới 6GHz và mmWave (sóng milimet) dùng những dải tần số cao trong khoảng 24GHz đến 39GHz.

Sub-6 là 1 công nghệ chuyển đổi, cung ứng tốc độ nhanh hơn 4G LTE và sự cải tiến ko quá to. Nhưng khoa học này thực thụ với thể làm cho giảm thời kì chờ đợi và không đề xuất mật độ cao của các trạm cơ sở mạng di động. Nó sở hữu thể tiêu dùng thiết bị trạm gốc 4G hiện sở hữu. Cho nên, phần nhiều khách hàng mang thể đạt được tốc độ 100-150Mbps.

phien-ban-iphone-12-cua-apple-1

mmWave là khoa học có tốc độ mau lẹ hơn. Về mặt lý thuyết, tốc độ thực tiễn là khoảng 500Mbps. Không những thế, bước sóng của nó rất ngắn. Vì thế, nó dễ bị nhiễu, đòi hỏi mật độ trạm gốc lớn hơn. Điều này sở hữu nghĩa nó sẽ chỉ sở hữu sẵn ở các khu vực rất tránh, chẳng hạn như sân bay, trạm ô tô buýt lớn, sân di chuyển và những điểm du lịch.

Cả 2 sóng này như vậy như những bộ định tuyến WiFi gia đình 2.4GHz và 5GHz. Dù rằng cái sau mạnh hơn nhưng mẫu trước sẽ có khả năng xuyên tường tốt hơn.

2. Apple sẽ phân biệt công nghệ 5G trên iPhone 12 như thế nào?

Trước ấy, Digitimes đã Thống kê rằng chuỗi phân phối của Apple dự kiến các lô hàng iPhone 5G sóng mmWave trong năm nay sẽ giảm một nửa so sở hữu ước lượng trước đấy. 1 Số người suy đoán rằng Apple sẽ sản xuất các tương trợ 5G khác nhau theo phân mẫu sản phẩm.

mang các mô phỏng cấp thấp, các vật dụng chỉ tương trợ Sub-6. Trong khi những mô phỏng cao cấp hỗ trợ cả hai. Cũng mang những phán đoán rằng công ty sẽ phân biệt những mạng 5G khác nhau theo đất nước.

thông tin hiện giờ không tiết lộ rằng những mẫu iPhone nào với thể dùng 5G sóng mmWave. Nhưng hồ hết các bạn nghĩ rằng không phải số đông iPhone đều sẽ được tương trợ sóng này. Không những thế, cũng mang Thống kê cho rằng Apple cũng sẽ ra mắt các mẫu iPhone 12 mang 4G để mang thể hạ giá bán sản phẩm.

3. Những thông báo đáng chú ý về phiên bản iPhone 12 của Apple

Apple được cho sẽ ra mắt đến bốn chiếc iPhone trong năm nay. Các model dự định sẽ có tên iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

2 trong bốn phiên bản này sẽ sở hữu giá rẻ hơn do không được tương trợ khoa học 5G mới. Camera máy cũng sẽ bị cắt giảm. Khi mà đó, 2 mẫu cao cấp hơn sẽ với 5G, camera được trang bị cảm biến LiDRA.

cái iPhone 12 sẽ với màn hình 5.4 inch, iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro sẽ mang màn hình 6.1 inch. Trong khi ấy, iPhone 12 Pro Max sẽ sở hữu màn hình to tới 6.7 inch. Bộ đôi giá thấp iPhone 12 và 12 Max dự định sẽ mang camera kép sau. Hai model cao cấp 12 Pro và 12 Pro Max sở hữu thể sẽ có ba hoặc bốn camera sau.

những điện thoại mẫu iPhone 12 series được cho sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 đến đây. Không những thế, vẫn còn phụ thuộc vào việc kiểm soát tình hình của đại dịch COVID-19.

mang vẻ như, Táo Khuyết đang bắt đầu 1 cuộc đua công nghệ 5G có nhà Android. Vậy nên, phiên bản iPhone 12 của Apple được xem như là “át chủ bài” trong năm 2020 để với thể khó khăn có đối thủ Android trong mọi phân khúc thị trường. Kể cách khác Flagship nhà Táo vững chắc sẽ thắng lợi trong cuộc chiến hiệu năng, kết nối và kiểu dáng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán