Điểm nổi bật của iPhone 11 Pro chính hãng Apple xuất xứ Mỹ mới - Chính hãng

Chip Apple A13 năm nay được sản xuất trên dây chuyền 7nm thế hệ thứ 2. Về cơ bản thì nó không đổi về mặt cấu hình quá nhiều so với năm ngoái, chúng ta vẫn có CPU, GPU và một bộ phận xử lý tác vụ trí tuệ nhân tạo riêng là Neural Engine. ≫≫ Mua iPhone chính hãng ở đâu?

I. Đặc điểm thu hút của iPhone 11 Pro Mỹ (LL/A) 1 Sim

1. Kiểu dáng đẳng cấp

iPhone 11 Pro đã được ra mắt vào ngày 11/09/2019 mới đây, có tiếng nói kiểu dáng ko với phổ quát thay đổi so sở hữu iPhone Xs và iPhone Xs Max. Duy chỉ mang logo Apple thì được đặt ở chính giữa mặt sau của máy. Máy vẫn được bọc bởi lớp thép ko gỉ. Mặt lưng là cả 1 tấm kính độc nhất là kính nhám chứ chẳng hề bóng như trên iPhone Xs và Xs Max. IPhone 11 Pro mang 4 màu sắc được Apple cho ra mắt: Midnight Green, Space Gray, Silver, Gold. >> Mua iPhone chính hãng ở đâu?.

hai. Camera góc rộng, chế độ Night Mode

Camera góc siêu rộng là 1 bổ sung đáng quan tâm, nó xuất hiện trên cả iPhone 11 và iPhone 11 Pro / Pro Max. Trước đây Apple và nhiều hãng điện thoại khác chủ yếu trang bị camera thường và camera tele cho những mẫu smartphone camera kép mà thôi, chỉ một đôi hãng như LG và Samsung là có đưa góc rộng vào. Giờ thì iPhone cũng đã đi theo hướng này, và hãy kỳ vọng rằng chỉ mất khoảng đến phổ biến loại điện thoại Android khác cũng sẽ thực hành theo từ giá rẻ tới tầm trung. Ống kính góc rộng cho phép bạn chụp cảnh trọn vẹn hơn, nó cũng tạo ra những hiệu ứng ấn tượng hơn nhờ hiệu ứng cong và trường nhìn rộng kể cả lúc bạn chỉ chụp người, chụp ảnh đời sống thường nhật.

Night Mode, chế độ chụp ảnh thiếu sáng, cũng đã sở hữu mặt trong khoảng lâu trên điện thoại Android nhưng nay iPhone mới với. Nó hài hòa cảm biến mới và thuật toán để làm cho ảnh chụp ban đêm sáng lên đáng kể so với thường nhật. Đây cũng là bí quyết mà Google từng làm chúng ta há hốc miệng mang chế độ Night Shot của vận dụng Google Camera.

3. Công nghệ màn hình mới

Apple nhắc iPhone 11 là màn hình sáng nhất, cuốn hút nhất họ từng thiết bị cho 1 chiếc iPhone. Apple có công nghệ hình ảnh XDR trong khoảng loại màn hình Apple Pro Display XDR lên iPhone 11 để tăng cường dải tương phản động giúp màu sắc thật hơn, sự khác biệt giữa vùng màu sáng và vùng màu tối rõ rệt hơn. Màn hình của iPhone 11 Pro có thể tăng độ sáng lên 800 nit lúc bạn sử dụng ở ngoài các con phố, không lo bị chói, và nếu cần nó có thể nâng cao tiếp lên 1200 nit. Màn hình mới của iPhone được Apple gọi là “Super Retina XDR”.

4. Chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ

Chip Apple A13 năm nay được cung ứng trên dây chuyền 7nm thế hệ thứ hai. Về căn bản thì nó không đổi về mặt cấu hình quá đa dạng so có năm ngoái, chúng ta vẫn sở hữu CPU, GPU và 1 phòng ban xử lý tác vụ trí óc nhân tạo riêng là Neural Engine. Loại mà Apple đổi thay nằm ở tầng bán dẫn, hãng nâng cao số bóng bán dẫn lên thành 8,5 tỉ bóng, phổ thông nhất trong khoảng trước tới bây giờ trong số những chip chiếc A. Tức là hãng tăng hiệu năng của cả CPU và GPU lên. Apple mang đưa ra slide so sánh để khoe rằng A13 Bionic mạnh hơn so có đa dạng con Android khác hiện nay từ Huawei cho tới Samsung.

5. Thời gian tiêu dùng pin được cải thiện đáng nói

Nhờ việc tối ưu chip, tăng cường những vùng điện thế trên chip để chỉ bật những khu vực nào được dùng, tối ưu luôn cả màn hình, mà iPhone 11 Pro với thêm 4 tiếng tiêu dùng pin so với iPhone XS hiện nay.

6. Sạc nhanh đi kèm điện thoại

Lần trước nhất kể bắt đầu từ iPhone thành lập năm 2007, Apple đã nâng cấp cục sạc pin đi kèm trong hộp sản phẩm: iPhone 11 Pro và Pro Max sẽ được bán kèm cục sạc nhanh 18W. Cục sạc này tiêu dùng cổng USB-C nên bạn sẽ mang 1 sợi dây USB-C – Lightning trong hộp luôn.

II. Sắm iPhone 11 Pro giá tốt cùng chế độ bảo hành dài ở đâu?

một. Sắm trả góp iPhone 11 Pro lãi suất 0 đồng mang thẻ nguồn vốn vay

  • không cần duyệt y hồ sơ hay cần bất kỳ thủ tục hồ sơ phức tạp, thủ tục mau chóng và đơn giản.
  • người mua lúc tra góp chỉ cần có thẻ nguồn hỗ trợ VISA/MASTER/JCB (loại tiêu trước trả sau – Credit) của 1 trong 19 ngân hàng hiệp tác trên. Riêng VPANK chưa áp dụng thẻ đồng thương hiệu của Fecredit/TIMO.
  • thời kì trả góp cởi mở từ 3 tháng cho đến 12 tháng cho toàn bộ các sản phẩm sở hữu giá trị trong khoảng 3.000.000 đồng trở lên (VIB trong khoảng 2000.000 đồng).
  • Bạn có thể trả tiền trước 1 phần, trả góp một phần trị giá (tùy vào hạn mức thẻ mà bạn có)
  • nhà băng cộng tác mang ShopDunk: Sacombank, Citybank, Eximbank, HSBC, Maritimebank, SHINHAN, Techcombank, VIB, VPBank, SeaBank, Standared Chartered, SCB, Nam Á, FE Credit, OCB, TPBank.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán