Đơn Vị Sản Xuất Khóa Giàn Giáo Giá Buôn Trên Cả Nước

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu du nhập cùng lực lượng kỹ sư giỏi, khóa giàn giáo hay còn được gọi là cùm giàn giáo thuộc phụ kiện giàn giáo của tổ chức Cổ Phần Làng Rùa được xem là sản phẩm cơ khí vun đắp an toàn, mau chóng, bền vững trong việc liên kêt những ống thép, cột chống ở các góc trong khoảng 0-360 độ hoặc thanh ống bao che ngoài Công trình tạo thành hệ sườn vững chắc được tiêu dùng chính yếu cho những Dự án xây dựng, những hệ thống lan can trên sàn thao tác.

Sản phẩm khóa giàn giáo của Làng Rùa được làm cho từ sắt, thép cao cấp hài hòa bulong sở hữu tuyến đường ren chắc chắn. Bề mặt cùm giàn giáo còn được phủ lớp mạ kẽm dầy chống oxi hóa để có thể tiêu dùng trong mọi môi trường ẩm thấp hay có độ ăn mòn cao,… Sản phẩm cam kết cứng cáp, an toàn được rất nhiều tổ chức tin dùng và đặt hàng số lượng to. Cùm giàn giáo có tính ứng dụng cao, cởi mở, cấu trúc gọn nhẹ nên việc tải phát triển thành thuận tiện. Đối với công việc gắn kết, túa thì đơn thuần, chóng vánh nên không bắt buộc lao động sở hữu trình độ cao.

khóa giàn giáo, cùm giàn giáo

mẫu Khóa giàn giáo, cùm giàn giáo là từ được nói chung để phụ vụ ngành nghề cơ khí xây dựng, góp phần thúc đẩy hiệu xuất công tác cũng như an toàn cho công nhân. Ngày nay với hai chiếc là: Cùm xoay giàn giáo và Cùm tĩnh giàn giáo hay còn được gọi là cùm một mực, cùm chết.

Cùm xoay:

Cùm xoay (cùm xoay giàn giáo) được cấu tạo bởi 2 cụm mang thể quay 360 độ, sử dụng thuần tuý mang thể đặt ở mọi vị trí cần kết liên, tháo dỡ lắp nhanh chóng, vận tải dể dàng, tăng hiệu suất công việc. Cùm xoay sử dụng bu long D12-D17 để đảm bảo chắc chắn lúc khóa vào các ống sắt được an toàn nhất.

khóa giàn giáo, cùm giàn giáo, cùm tĩnh

Cùm tĩnh:

Cùm tĩnh hay còn gọi là cùm chết, cùm một mực được cấu tạo bởi 2 cụm nhất quyết chỉ dùng để liên kết các ống thép ở một góc khăng khăng 90 độ mà thôi.

khóa giàn giáo, cùm giàn giáo, cùm xoay

thông số công nghệ

tham số Cùm Tĩnh Cùm Xoay
Chất liệu Sắt, Thép Sắt, Thép
Bề mặt Mạ kẽm chống rỉ Mạ kẽm chống rỉ
Quy cách thức
  • 42 mmx 49mm
  • 42 mmx 49mm
Độ dầy 2,5 mm – hai,8 mm B2,5 mm – 2,8 mm
Trọng lượng 0,55 kg 0,55 kg
Bulong M12 M12

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán