Việc xét nghiệm HIV sớm mang lại kết quả gì

Phó Giám đốc trọng tâm Phòng chống HIV/AIDS thức giấc đã san sẻ những lợi ích nhu yếu trong việc xét nghiệm HIV sớm để có định hướng phòng ngừa hoặc điều trị. Việc xét nghiệm sớm sẽ giúp người bệnh biết được hiện trạng bệnh giả dụ đang trong “thời kỳ cửa sổ” và nâng cao hiệu quả điều trị.

tham gia chương trình trình mang thầy thuốc Võ Văn Vân, Phó Giám đốc trọng tâm Phòng chống HIV/AIDS thức giấc cùng các thành viên lực lượng xét nghiệm ADN “Trăng khuyết” tới trong khoảng rộng rãi địa phương trong và ngoài thức giấc .

Tại buổi toạ đàm, thầy thuốc Võ Văn Vân - xét nghiệm ADN, Phó Giám đốc trọng điểm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh đã chia sẻ các ích lợi thiết yếu trong việc xét nghiệm HIV sớm để có định hướng ngừa hoặc điều trị. Việc xét nghiệm sớm sẽ giúp người bệnh biết được hiện trạng bệnh giả dụ đang trong “thời kỳ cửa sổ” và nâng cao hiệu quả điều trị.
Theo những bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm ADN hết boa nhiêu tiền, chỉ mang xét nghiệm mới biết 1 người sở hữu nhiễm HIV hay không . Lúc kết quả xét nghiệm HIV âm tính có tức là tại thời khắc xét nghiệm người đi khám không mang trong mình vi-rút HIV hoặc xét nghiệm chưa phát hiện được vi-rút HIV trong thân thể.

tham dự tọa đàm, những thành viên “Trăng khuyết” đã được các thầy thuốc, giáo dục viên đồng đẳng , nhân viên tiếp cận cộng đồng giải đáp và tư vấn đa dạng vấn đề can hệ đến phòng và điều trị HIV, những giải pháp dục tình an toàn, khả năng lây lan và hiệu quả lúc điều trị đúng, đủ... Đây cũng là dịp để những thành viên lực lượng “Trăng khuyết” có dịp giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong việc phòng và điều trị những căn bệnh phường hội.

TÂM TRANG

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán