Trọng điểm xét nghiệm đa ngành tại Việt Nam

Số lượng người sử dụng với thể khiến chủ được trang bị cũng như cập nhật được tri thức mới nhất trong kiểm nghiệm phân tích hóa học tương đối tránh. Những tiêu chuẩn kiểm nghiệm chủ yếu theo tiêu chuẩn trong nước hoặc tiêu chuẩn ở một số nước tránh.

Ông Vũ Hồng Minh, Giám đốc doanh nghiệp TRANSMED - chủ đầu tư của trọng tâm Nghiên cứu và đào tạo Indochina Center of Excellence (COE) chia sẻ về chiến lược của đơn vị trong bối cảnh nhu cầu kiểm nghiệm chất lượng môi trường xét nghiệm ADN, hàng hóa và y tế tại Việt Nam đang tăng cao.

- trọng tâm COE vừa được ra đời sở hữu số nguồn vốn lên tới hai triệu đô la thời kỳ đầu. Lý do nào khiến TRANSMED đầu tư một trọng điểm thí nghiệm sở hữu ngân sách to tương tự - xét nghiệm ADN?

- có hai điểm chính, thứ nhất là triết lý kinh doanh: "Thành công của chúng tôi được xây dựng trên thành công của khách hàng" - xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền. Chúng tôi mong muốn những trang bị, dây chuyền khoa học hoạt động 1 phương pháp hiệu quả, mang đến ích lợi thiết thực cho phố hội.

Thứ hai là nhu cầu thị phần. Trước đây, việc kiểm nghiệm phân tách hóa học được thực hiện chủ yếu trong cộng đồng công nghệ như những trường, viện nghiên cứu, cơ quan điều hành nhà nước và phòng kiểm nghiệm chuyên nghiệp. Số lượng người tiêu dùng với thể làm cho chủ được thiết bị cũng như cập nhật được tri thức mới nhất trong kiểm nghiệm phân tích hóa học khá hạn chế. Những tiêu chuẩn kiểm nghiệm cốt yếu theo tiêu chuẩn trong nước hoặc tiêu chuẩn ở một số nước hạn chế.

Trong vài năm cách đây không lâu, lúc Việt Nam tăng cường hội nhập toàn cầu, công việc kiểm nghiệm đòi hỏi tăng cao cả về số lượng và chất lượng để tạo ra nhu cầu của nền kinh tế, xã hội. Hồ hết đơn vị sở hữu nhu cầu nhưng ko biết phải từ khi đâu và khiến cho sao "đi tắt đón đầu" để nhanh chóng hội nhập toàn cầu. Chúng tôi đầu tư cho trọng tâm nhằm tương trợ khách hàng của mình thành công trong việc kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm và tối ưu đầu cơ cho kinh doanh, giành lợi thế lúc cạnh tranh trên thị trường quốc tế.


những nhà khoa học thăm quan trật tự xét nghiệm tại trọng điểm Nghiên cứu và đào tạo Indochina Center of Excellence.

- tổ chức gặp trắc trở gì khi thuyết phục Agilent - 1 trong các đơn vị hàng đầu về cung cần phải có bị y tế và xét nghiệm trên toàn cầu cùng đầu cơ vào dự án?

- Câu giải đáp tà tà ko và sở hữu. Không là bởi vì chúng tôi có chung tầm nhìn, triết lý kinh doanh của hai bên cũng phần nhiều tương đồng. Chúng tôi đều trông thấy rằng COE là giải pháp hay để tạo ra nhu cầu hiện tại và lâu dài, tạo nên sự khác biệt của mô phỏng One Agilent team (hiểu nôm na là 1 Agilent thống nhất).

Ở chiều ngược lại, cạnh tranh tới từ cơ chế quản lý cũng như cách thức hoạt động của hai bên ko giống nhau. Lúc cả 2 cùng đầu tư, việc điều phối hoạt động hợp nhất và cùng đạt tiêu chí của mỗi bên là một thách thức không nhỏ. Rốt cục chúng tôi đã tậu ra cách để hai bên cộng đạt được chỉ tiêu của mình trong trọng điểm này. Sự thống nhất này còn mở mang cho cả khu vực Đông Dương.

Ông Vũ Hồng Minh, Giám đốc đơn vị TRANSMED - chủ đầu cơ của trọng điểm Nghiên cứu và đào tạo Indochina Center of Excellence (COE).

- trung tâm Nghiên cứu và đào tạo Indochina Center of Excellence có các thế mạnh chính gì?

- điểm tốt của chúng tôi là kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu lực lượng nhà khoa học chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, quan hệ thấp với những hạ tầng nghiên cứu và nhà kỹ thuật bậc nhất toàn cầu về sắc ký.

Chúng tôi sở hữu các vật dụng với khoa học mới nhất của Agilent Technologies. Màng lưới người mua rất lớn và kinh nghiệm phong phú về nhu cầu kiểm nghiệm Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi với sự tin tưởng của khách hàng.

- Lợi thế khó khăn to nhất của trung tâm là gì?

- Tại COE, công việc của chúng tôi là nghiên cứu (phương pháp) và huấn luyện nhân lực cho xét nghiệm chiếc. Chúng tôi với tham gia xét nghiệm phân tách mẫu trong những trường hợp khó và phức tạp. Trọng tâm sở hữu trang bị mới nhất, tiên tiến nhất (Agilent cam kết sẽ cập nhật trang bị mỗi 18 tháng) và các nhà công nghệ nhiệt huyết và giỏi về nghiên cứu.

- trong tương lai, định hướng vững mạnh của trung tâm là gì?

- Định hướng lớn mạnh của COE là giải đáp biện pháp, huấn luyện và nghiên cứu khoa học. COE là nơi sẽ giới thiệu những kỹ thuật kiểm nghiệm mới nhất, đương đại nhất dùng cho những nhu cầu của người dùng.

Chúng tôi giúp khách hàng xác định chỉ tiêu và đầu tư phòng kiểm nghiệm mang hiệu quả tối ưu. Khách hàng cũng được đào tạo và nâng cấp nhân công của mình để thích hợp với các nhu cầu thực tại.

kế bên những ngành nghề truyền thống như An toàn thực phẩm, Dược, khoa học hình sự, Năng lượng và nguyên liệu và Môi trường, chúng tôi đặc biệt quan tâm tới các nghiên cứu về hợp chất thiên nhiên của Việt Nam. Trong tương lai, để hoàn thiện biện pháp an toàn thực phẩm, chúng tôi với kế hoạch sẽ bổ sung thêm các trang bị phân tích quang phổ (kiểm nghiệm kim khí nặng), thiết bị kiểm nghiệm vi sinh. Bước kế tiếp sẽ là các vật dụng can hệ đến nghiên cứu sinh vật học như cho gen, protein, tế bào... Chuyên dụng cho săn sóc sức khỏe.

Hoài Nhơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán