Mẹ chồng không thấy cháu giống con trai nên Giám định ADN

có hôm bà nội qua nhà hàng xóm chơi, người ta mở cho bà xem bộ phim tài liệu về 2 đứa trẻ mà bệnh viện trao nhầm ở Bình Phước. Coi xong, bà khóc, quậy tâng bừng, đòi bắt xe ra bệnh viện khiến ra chuyện... Đứa bé không giống cha.

Đêm qua đứa bạn ở quê ngà ngà say - xét nghiệm ADN, gọi điện vào báo tin: “Xét nghiệm ADN rồi, nó là con tao. Bà già nói , 2 mốt tháng đến làm tiệc thôi nôi kiêm ăn mừng luôn”.

mang anh bạn tôi, dòng câu “hai người với quan hệ huyết thống: cha - con” trong bảng phân tích kết quả xét nghiệm ADN như là một tuyên ngôn cho hạnh phúc gia đình.

Nhà anh bạn tôi đã ba đời độc đinh. Khi vợ anh có bầu, bác sĩ siêu âm đề cập rằng đứa bé trong bụng là 1 bé gái - xét nghiệm ADN huyết thống. Chuyện gái trai mang anh ko quan yếu vì con đầu lòng và 2 vợ chồng chưa tới tuổi 30. Điều lạ là sau ấy vợ anh lại hạ sinh một cậu con trai. Siêu âm chẩn đoán sai giới tính thì khá đa dạng, nhưng rối rắm là một vài người đến thăm nhận xét: “Thằng bé không giống cha”.

Bà nội nghi ngờ bệnh viện trao nhầm đứa nhỏ, rồi cũng mang khi bà xầm xì với người ta: “Không khéo vợ nó đẻ, nhưng hổng phải cháu mình”. Phổ quát lần bà hạch hỏi, nghi ngờ con dâu ko chung thủy chỉ vì đứa bé sinh ra không giống con trai bà.

Thái độ bà thờ ơ hẳn sở hữu đứa cháu nội. Vợ chồng anh nghe người ta chào xáo rồi đâm ra bực dọc biện hộ nhau suốt.

có hôm bà nội qua nhà láng giềng chơi, người ta mở cho bà xem bộ phim tài liệu về hai đứa trẻ mà bệnh viện trao nhầm ở Bình Phước. Coi xong, bà khóc, quậy tưng bừng, đòi bắt xe ra bệnh viện khiến ra chuyện... Đứa bé ko giống cha.

Anh bạn buồn bỏ đi uống rượu rồi gọi điện tậm sự chuyện nhà. Tôi bảo, hiện tại quy trình bệnh viện khiến chặt lắm, nên chuyện trao nhầm con rất hi hữu lúc xảy ra. Nhưng để giải tỏa nghi ngờ cho bà nội thì phải đi xét nghiệm ADN.


Trên đời đã với nhiều câu chuyện con giống cha, khác cha gây ra rộng rãi cảnh huống bi hài. Hình minh họa.

phân vân cả tháng nhưng rồi ko chịu nỗi “lời ra, lời vào”, anh tậu ra Đà Nẵng để xét nghiệm ADN. Hôm cầm kết quả về, vợ chồng anh mừng ra mặt. Người trong xóm hay chuyện cũng kéo đến, anh đề cập như trút giận: “Ai bảo con thì phải giống cha?”.

Bà nội thằng bé thì cứ suýt xoa, ôm ấp hôn thằng bé. Giờ bà tin đứa bé là cháu mình rồi, dù khuôn mặt nó vẫn không hề giống cha.

Theo Binh Za

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán