Cần Giám định ADN huyết thống nước giải để sớm phát hiện ung thư tiền liệt tuyến

Các chuyên gia cho biết, với phương pháp xét nghiệm mới có thể chẩn đoán bệnh sớm hơn 5 năm so với các phương pháp hiện tại.

một xét nghiệm nước tiểu thuần tuý nhưng mang thể là 1 cuộc cách mệnh hóa việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới - xét nghiệm ADN.

phương pháp xét nghiệm nước đái mới giúp xác định xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền sớm bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

thử nghiệm mới sở hữu tên PUR (Prostate Urine Risk) giúp xác định các người đàn ông sở hữu khả năng cần điều trị ít hơn 8 lần trong vòng 5 năm chẩn đoán.

Nghiên cứu đột phá của các nhà khoa học Anh đang được quan tâm đặc biệt vì nó sẽ là một bước tiến quan trọng của y khoa - xét nghiệm ADN. Nó cũng sở hữu thể làm giảm đáng đề cập số lượng các hoạt động theo dõi lặp lại cho các bệnh nhận với nguy cơ thấp.

Ung thư tuyến tiền liệt là chiếc ung thư phổ quát nhất ở nam giới ở Anh. Nó thường phát triển chậm và số đông những trường hợp sẽ không cần phẫu thuật hoặc dùng thuốc trong suốt thế cuộc.

ngoài ra, các bác sĩ tranh đấu để dự báo khối u nào sẽ phát triển thành nghiêm trọng đến tính mạng khiến việc quyết định điều trị trở nên cạnh tranh.

Xét nghiệm thường được sử dụng nhất cho ung thư tuyến tiền liệt bao gồm lấy dòng máu và đo nồng độ protein gọi là PSA.

thực tiễn bây giờ các bác sĩ Tìm hiểu bệnh của bệnh nhân bằng xét nghiệm máu PSA, sinh thiết tuyến tiền liệt và MRI. Nhưng có tới 75% nam giới với mức PSA nâng cao là âm tính sở hữu ung thư tuyến tiền liệt khi thực hành sinh thiết.

thử nghiệm sở hữu tên PUR đã sử dụng ai để xem xét thể hiện gene trong các chiếc được thu thập từ 537 nam giới.

Bằng cách kiểm tra bộc lộ của 167 gene ai đã xác định được tổ hợp toán học gồm 35 mẫu khác nhau để tạo ra những vấn đề rủi ro cho PUR.

giả dụ xét nghiệm này được dùng phổ quát trong phòng khám, một số lượng lớn nam giới mang thể hạn chế được sinh thiết ban sơ không cần thiết và việc theo dõi lấn chiếm, lặp đi lặp lại của những người đàn ông mắc bệnh nguy cơ phải chăng mang thể giảm đáng kể.

Minh Long

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán