Chàng trai nghèo được thừa kế 1.500 tỷ đồng phải Giám định ADN hành chính

những xét nghiệm chỉ được tiến hành sau lúc ông Charles Rogers được tìm thấy tử vong trên xe hơi vào tháng 8/2018. Kết quả cho thấy họ đúng là cha con.

1 anh chàng nhân viên nghèo vừa "bỗng dưng" thành tỷ phú sau khixét nghiệm ADN.

Người may mắn ấy là Jordan Rogers, 31 tuổi, một nhân viên hỗ trợ cộng đồng. Anh được thừa kế một trong các chuỗi bất động sản lớn nhất nước Anh rộng 2 ha, sau cái chết của bố - nhà quý tộc Charles Rogers.

Hiện Jordan Adlard Rogers đã chuyển đến nơi ở mới xa hoa lộng lẫy - khu bất động sản có trị giá tới 50 triệu bảng (tương đương một.500 tỷ đồng).


Khối bất động sản với trị giá tới 50 triệu bảng Anh (tương đương một.500 tỷ đồng).

nhiều năm trời - xét nghiệm ADN, Jordan Adlard Rogers đi chứng minh mình với quan hệ huyết tộc mang ông nhưng không được.

khi lên 8 tuổi, Jordan bắt đầu nghi ngờ ông Charles là bố đẻ mình lúc được ông bắt buộc khiến choDịch vụ xét nghiệm ADN, Jordan đã từ chối vì đang với những "mối ưu tiên khác vào thời điểm đó".

những xét nghiệm chỉ được tiến hành sau lúc ông Charles Rogers được tìm thấy tử vong trên xe tương đối vào tháng 8/2018. Kết quả cho thấy họ đúng là cha con.

Sau lúc ông Charles qua đời , Jordan bị 1 số thành viên trong gia đình ông gây khó dễ chuyện xét nghiệm ADN bởi lý do thừa kế.

Jordan nhớ lại: "Ông ấy từng buộc phải làm xét nghiệm khi tôi còn nhỏ nhưng rồi không khiến cho gì cả. Khi tôi 18 tuổi, tôi tới hỏi mang thể khiến cho xét nghiệm ko nhưng ông đó bảo tôi hãy ưng chuẩn luật sư . Tôi đã viết nhiều thư cho ông đấy tới tận năm 29 tuổi nhưng chẳng bao giờ nhận được hồi âm".

"Mọi người kể tôi may mắn nhưng tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để quay ngược thời gian và cho Charles biết tôi chính là con trai của ông - xét nghiệm ADN. Mang thể sau đấy ông đó đã đi một đường khác. Tôi không cần phải làm cho việc nữa nên muốn ra đời 1 tổ chức trong khoảng thiện. Tôi muốn viện trợ mọi người. Tôi sẽ không quên nơi mà mình sinh ra và lớn lên", Jordan san sẻ thêm.

Theo dò la của cảnh sát tuần trước, Charles lạm dụng ma túy phổ biến năm và chết vì quá liều trong xe khá bên ngoài khu dinh thự của chính mình.

Được biết, gia đình Rogers đã tặng cho quỹ giao phó quốc gia 46 ngôi nhà và một số nông trại vào năm 1974 để đổi lấy giao kèo thuê đất 1.000 năm và tiếp tục sinh sống ở ấy

Ông Charles được nhận trợ cấp lên đến 66.000 đô la (khoảng một,5 tỷ đồng) mỗi năm. Hiện số tiền này cũng được chuyển lại cho Jordan.

Theo Minh Anh (Người đưa tin)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán