Biết ko phải con mình sau 24 năm nhờ Xét nghiệm ADN

Tòa án đã xin lỗi gia đình bà Zhu, và lý giải là do khoa học xét nghiệm ADN ngày trước còn phổ thông khuyết điểm nên mới dẫn đến sự việc tương tự. Tòa án cho hay họ ko vi phạm bất kỳ quy tắc hay quy định nào.

Năm 1992, cậu con trai 1 tuổi của gia đình bà Zhu - xét nghiệm ADN, hiện 53 tuổi, ở Trùng Khánh, đã biến mất cộng người bảo mẫu tên He.

Sau 3 năm kiếm tìm , bà Zhu thấy một cậu bé giống con trai mình trong lực lượng con trẻ bị bắt cóc được chính quyền giải cứu ở Hà Nam. Tòa án dân chúng vô thượng Hà Nam đã cho gia đình bà xét nghiệm ADN có đứa trẻ. Kết quả cho thấy em bé là con ruột của bà.

Bà Zhu vẫn luôn tin ấy là con mình - xét nghiệm ADN. Cho đến tháng 1/2018, người giúp việc mất tích nọ bất thần liên lạc lại và nhắc chính mình đã bắt cóc "cậu chủ" khi xưa. Bà này cho biết ngày nay sẵn sàng trao trả lại con.

các xét nghiệm ADN cho thấy con trai của người giúp việc này - hiện với tên Liu Jinxin - mới thực thụ là con ruột của bà Zhu.


"Tôi đã không đi làm vào ngày hôm sau lúc biết kết quả - Dịch vụ xét nghiệm ADN. Tôi đã uống khoảng hai lít rượu", Liu nói . Chàng trai 28 tuổi cho biết anh đã rất sốc. Trong suốt khoảng thời kì ở cộng người giúp việc mà anh luôn tin là mẹ ruột, anh đã sở hữu cuộc sống khá vất vả, lang bạt kì hồ khắp nơi và từng bị trầm cảm năm 2017.

trong khi ấy, cậu con trai "giả" của bà Zhu cho biết sẽ luôn coi đấy là gia đình mình.

Tháng 7/2018 - xét nghiệm ADN, bà Zhu đã kiện Tòa án quần chúng vô thượng Hà Nam hai ,95 triệu tệ (9,9 tỷ đồng), bắt buộc đền bù các đau khổ về tinh thần và giá thành nuôi dậy cậu bé chẳng hề là con bà trong hơn 20 năm qua.

Tòa án đã xin lỗi gia đình bà Zhu, và lý giải là do công nghệ xét nghiệm ADN ngày trước còn phổ thông khuyết điểm nên mới dẫn tới sự việc tương tự. Tòa án cho hay họ không vi phạm bất kỳ lề luật hay quy định nào.

Cuối tháng 5 vừa qua , 2 bên ko đồng tình về khoản đền bù , nên vụ việc sẽ được đưa ra xét xử tiếp.

Mộc Miên (theo QQ)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán