Mâu thuẫn trong khoảng kết quả Giám định ADN : Chi 1 tỷ đồng gài ma túy vào xe ô tô bạn trai

"Khi đã bình tĩnh để xâu chuỗi lại sự việc thì người duy nhất có thể hãm hại tôi là Vân. Sau khi ra tù, tôi coi mọi thứ bình thường với mục đích để có thời gian tìm hiểu, thu thập chứng cứ, tài liệu để chứng minh Vân đã hại tôi...", ông Thiện nói.

Vụ gài ma túy giá 1 tỷ đồng: Bị cáo khai bị đánh sẩy thai, ý thức hoảng loạn nên muốn cho bạn trai đi tù
Người bị bạn gái "gài ma túy hòng tống vào tù" - xét nghiệm ADN: Tôi khủng hoảng 3 ngày ở trại trợ thời giam Hỏa Lò

lặng lẽ tậu chứng cớ trong khoảng người thương

Tại phiên toà diễn ra vào sáng 10/4 - xét nghiệm ADN là thẻ ADN cá nhân, với nhân cách là người bị hại trong vụ án bị bạn gái gài "ma tuý" vào xe ô tô sở hữu giá 1 tỷ đồng, ông Nguyễn Văn Thiện (SN 1975, trú tại thị trấn Nhật Tân, thị xã Tây Hồ, Hà Nội) mang mặt tại toà từ rất sớm.

Sau phần khai báo, giải đáp HĐXX của Nguyễn Thị Vân (SN 1982, trú tại thị trấn Nhật Tân, huyện Tây Hồ, Hà Nội - bạn gái ông Thiện) và Nguyễn Thị Lý (tên nhân vật đã được thay đổi, công việc tại một cục của Bộ Công an), ông Nguyễn Văn Thiện đứng trước bục dành cho người bị hại.

Tại toà, ông Thiện khai: Vào chiều 28/10/2016, với nhận được điện thoại về việc mua bán đất và hứa hẹn đến luận bàn tại khu vực Mỹ Đình.


Tối cùng ngày, khi ông vừa điều khiển xe ô tô từ trong quá cafe ở thị xã Nam từ Liêm ra tuyến phố Nguyễn Hoàng thì bị hàng ngũ Cảnh sát cơ động rà soát xe ô tô phát hiện gói màu trắng tại cốp cạnh ghế lái.


Vân đứng trước bục khai báo dành cho bị cáo.

Sau lúc phát hiện mẫu xe có đựng gói ma tuý, ông cảm thấy rất bất ngờ. Thậm chí khi này còn nghĩ bị Cảnh sát cơ động gài ma tuý vào xe.

đến khi bị Công an lâm thời giam và các ngày sau đóxét nghiệm ADN - lúc đã bình tĩnh và xâu chuỗi lại gần như sự việc, ông bắt đầu nghi ngờ về những người sống nói quanh nói quẩn mình cố gài ma tuý vào xe ô tô mà bồ nghi số một là Nguyễn Thị Vân.

Sau khi được tự do, ông sống hoàn toàn bình thường, không tỏ bất kì thái độ khác biệt nào sở hữu bà Vân để sắm bằng chứng chứng minh việc mình bị gài ma tuý vào xe.

"Khi đã tĩnh tâm để xâu chuỗi lại sự việc thì người duy nhất sở hữu thể hãm hại tôi là Vân. Sau khi ra tội phạm, tôi coi mọi thứ bình thường với mục đích để mang thời gian Tìm hiểu, thu thập chứng cớ, tài liệu để chứng minh Vân đã hại tôi...", ông Thiện đề cập.

Qua thu thập ông Thiện đã sở hữu phần nhiều bằng cớ về kế hoạch bà Vân chi 1 tỷ đồng để hãm hại mình, các chứng cứ này ông đều đã nộp cho cơ quan công an. Khi Vân đã tự thú chi một tỷ để hãm hại ông Thiện, ông đã khuyên người yêu nên đầu thú.
Bà Nguyễn Thị Lý tại phiên toà sáng 10/4.

Sau đấy, Nguyễn Thị Vân đã nộp đơn thú nhận tội và đơn khiếu nại một số đối tượng khác ra Cơ quan dò la Viện KSND tối cao.

Cũng tại phiên toà sáng nay, ông Thiện khai trong thời kỳ sinh sống với bà Vân người phụ nữ này sở hữu sở hữu bầu và sinh ra một người con. Lúc cháu bé sinh ra, bà Vân kể con là của ông Thiện.

Đại gia Phúc XO vừa bị trợ thời giữ: Đeo rộng rãi vàng vì theo phong thủy chứ ko phải khoe mẽ

bên cạnh đó, trong 1 lần Vân đưa con về nhà chồng cũ để chơi thì người này đã lặng thầm đưa cháu bé đi xét nghiệm ADN.

"Khi có kết quả xét nghiệm người chồng cũ đã gửi qua mail của Vân và tôi vô tình đọc được. Kết quả xét nghiệm cháu bé là con của Vân và người chồng cũ chứ không phải con tôi, từ đó phát sinh tranh chấp...", ông Thiện khai.

Ông cũng khẳng định việc bà Vân tố mình bạo hành, đánh con là hoàn toàn ko đúng sự thật.

Ông kể rằng bản thân mình là người với học, hiểu biết pháp luật, sống có lòng vị tha, yêu thương mọi người nên chẳng thể có việc đánh đập vợ, con. Nếu như có việc đánh vợ thì chính quyền địa phương và bà con hàng xóm sẽ nắm rõ.

Động cơ mâu thuẫn do phân chia tài sản

Theo lời người này, động cơ mâu thuẫn của bà Vân chỉ là việc phân chia tài sản. Bởi, chỉ cần khoảng với quan hệ tình cảm, hai người đã tạo lập được khối tài sản chung gồm 7 bất động sản và tiền mặt giá trị hơn 200 tỉ đồng, phần nhiều đều do Vân đứng tên. 2 Bên đã ký thỏa thuận đây là tài sản chung và mỗi bên hưởng 50% giá trị.

Bị cáo Nguyễn Thị Vân trước lúc phiên xét xử bắt đầu.

khi 2 người sở hữu tranh chấp, ông Thiện bắt buộc chia tay và chia tài sản chung nhưng Nguyễn Thị Vân không đồng ý và muốn chiếm đầy đủ số tài sản này.

Sau phần lời khai của ông Nguyễn Văn Thiện, trạng sư Nguyễn Minh Ngọc - kiểm soát an ninh quyền và ích lợi hợp pháp cho bị hại đã ban bố đoạn thu thanh giữa Nguyễn Thị Vân và 1 người nữ giới mà theo như lời bị cáo và bị hại, người này là bà Nguyễn Thị Lý (SN 1978, công việc tại Bộ Công an) tại tòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán