Mẹ chồng bắt Giám định ADN hành chính vì chót ăn cơm trước kẻng

Mẹ Nhân bảo rằng sẽ đưa tôi đi xét nghiệm ADN cho chắc ăn rồi mới cưới chứ nhà bà khăng khăng sẽ không hề là nơi để con dâu mai sau "đổ vỏ".

Tôi sinh ra và to lên từ 1 làng quê nghèo. Sau lúc thấp nghiệp cấp 3, tôi ra thị thành học đại học rồi ở lại làm cho việc. Và tại đây, tôi đã quen Nhân lúc còn là 1 cô sinh viên năm 3, trong khoảng đó tới bây giờ cũng đã được 2 năm rồi. 2 Năm yêu nhau - xét nghiệm ADN, chúng tôi chưa bao giờ dám công khai mối quan hệ của mình mà chỉ vài người bạn thân chơi cộng hàng ngũ mới biết.
Lý do chẳng phải vì Nhân hay tôi với người khác bên ngoài mà bởi anh sợ bố mẹ và họ hàng nhà mình sẽ biết và phản đối - xét nghiệm ADN huyết tộc . Gia đình phong lưu như nhà anh sẽ khó mà chấp nhận một đứa con gái tỉnh giấc lẻ, quê kệch như tôi. Có người yêu đẹp trai, chiều chuộng mà chẳng được công khai khiến tôi cảm thấy tương đối khó chịu.
trong khi đó bạn bè cứ nườm nượp đăng ảnh hạnh phúc lên Facebook, tôi cũng với chút chạnh lòng. Nhưng nghĩ lại, hiểu cái khó của Nhân nên tôi lại dằn lòng bỏ qua. (Ảnh minh họa) ngoài ra nếu muốn tiến xa hơn thì trước sau gì mối quan hệ của chúng tôi cũng phải công khai với mọi người. Không kể cho nhà anh biết thì cũng nên giới thiệu sở hữu gia đình tôi nên không ít lần tôi buộc phải anh về nhà chơi. Mỗi lần như thế, gợi ý với , kể thẳng với nhưng anh đều từ chối .
Nhân bảo: "Đợi sau này 2 đứa rẻ nghiệp, có công ăn việc khiến cho rồi mình cùng ra mắt gia đình 2 bên luôn." Lời Nhân nhắc hoàn toàn sở hữu lý bởi rõ ràng bây giờ tôi kiên cố sẽ không được nhà anh ưng ý . Người dưng Quan sát còn bảo tôi số hưởng, mèo mù vớ cá cừu chứ kể gì người nhà anh. Vì thế mà tôi lại càng nỗ lực có một công việc thật rẻ để xứng đáng có anh. Bên cạnh đó người tính không bằng trời tính.
Mới đi làm cho được 2 tháng thì tôi phát hiện mình mang thai - xét nghiệm ADN. Dù mang năng lực nhất trong lứa viên chức mới vào nhưng sếp vẫn đề cập xa xôi để tôi phải tự xin nghỉ việc . Lúc đấy tôi đã có thai được 3 tháng. Biết tin bạn gái có thai, Nhân đưa tôi về ra mắt và nói chuyện có bố mẹ tiện thể . Ngờ đâu vừa biết mọi thứ về tôi, mẹ anh đã chỉ thẳng mặt tôi là đứa dụ dỗ con trai bà. Ko chịu được lúc bị mắng như thế nên dù khôn xiết hoang mang về mai sau sau này nhưng tôi vẫn đòi chia tay có anh ngay sau ấy .
thời kì đấy tôi về nhà sống trong sự dè bỉu của hàng xóm và ánh mắt buồn bã của bố mẹ. Thế nhưng tầm nửa tháng sau, ko hiểu Nhân dùng cách gì mà gia đình anh đã đồng ý chuyện hôn sự. Tôi mừng nhãi con vì nghĩ rằng có lẽ ông bà thương con thương cháu, dù gì cũng là máu mủ nhà họ. Ngờ đâu , đến ngày hai gia đình gặp nhau để bàn chuyện cưới xin, giữa đông đủ mọi người mẹ anh đứng dậy tuyên bố: "Chúng tôi sẽ đồng ý làm đám cưới với 1 điều kiện, mai sau đích thân tôi sẽ đưa chiếc Hà đi làm cho xét nghiệm ADN thai nhi.
nếu thực sự ấy là máu mủ nhà tôi thì chúng tôi sẽ tuyến phố hoàng đón cả dâu lẫn con về. Còn ko thì thôi, chúng tôi chẳng phải là nơi để đổ vỏ đâu." ba má tôi mắc cỡ đến tím mặt nhưng vốn hiền hậu nên bố tôi ko nói gì mà bỏ đi ra ngoài còn mẹ âm thầm khóc. Nhưng tôi ko hồn hậu để Anh chị em bị đe như thế. Tôi đứng phắt dậy hét lên: "Nếu chưng đã kể thế thì không cưới xin gì hết. Nhà bác đi về đi ạ. Con cháu đẻ ra cháu tự nuôi, không đáp ứng gì tới anh Nhân và nhà chưng nữa. Còn anh, em chỉ hỏi 1 câu mà tự nghĩ, con anh mà anh không bảo kê được thì có đáng khiến đàn ông không?" Gia đình 2 bên hoàn toàn ngỡ ngàng trước các lời đề cập của tôi nhưng mẹ Nhân lại như chỉ chờ sở hữu thế, bà đứng dậy xua nhà trai ra về ko kèm thêm câu nói: "Đấy là cô tự nói đó nhé! Thôi Anh chị đi về đi." trong khoảng hôm đó cho đến nay Nhân vẫn liên tục nhắn tin thuyết phục tôi khiến cho xét nghiệm ADN nhưng đừng hòng tôi đồng ý. Đến nước này tôi cũng chán lắm rồi, mẹ chồng ghê gớm như thế thì với lấy nhau về cũng chỉ sống như địa ngục nên tôi quyết định sinh con và nuôi con một mình thôi.
Theo Helino

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán