Chiếc kết khi đòi Xét nghiệm ADN hành chính thai nhi rồi cho cưới

Và rồi… tôi có bầu. Anh mừng vui lắm! Nhưng anh cũng khưng lại bảo chuyện cưới xin anh không dám chắc. Tôi chết lặng. Anh nói sẽ cưới nhưng khó khăn rất nhiều vì bố mẹ anh là người thực dụng, gia đình lại giàu có, chắc chắn họ sẽ nói những lời xúc phạm tới tôi chỉ vì nghĩ tôi ham tiền.

Giữa các ngày ốm nghén, cơ thể mệt mỏi mà tâm khảm của tôi cũng chẳng được im. Hai bên gia đình coi nhau như quân thù ở hai chiến tuyến xét nghiệm ADN. Tôi thương đứa con của mình bất hạnh bất chợt được chào đón bằng ái tình thương.

Tôi chỉ là 1 đứa con gái thức giấc lẻ lên thị thành học, trót yêu một thiếu gia nhà giàu và ấy trở thành cái tội của tôi. Anh chính là người chủ động đeo đuổi, ve vãn tôi trước chứ 1 cô gái nhút nhát như tôi nào dám sở hữu chiếc gan mồi chài, lừa mị gì gã đàn ông sành sỏi tình trường như anh.

Được anh chinh phục- Xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền, chiều chuộng, tôi dần dần xiêu dù biết khoảng bí quyết giữa tôi và anh là quá to.


Năm thứ 3 đại học, tôi chính thức trở nên nhân tình của anh. Lúc đó, tôi có vài lần hỏi về việc theo anh về thăm nhà, nhưng anh không chịu - Bảng giá làm cho thẻ giấy má ADN cá nhân tại GENTIS. Anh đề cập bao giờ tôi phải chăng nghiệp ra trường, hai đứa chuẩn bị cưới thì về, giờ tôi vẫn còn đi học mà đề cập yêu đương sợ bác mẹ anh Đánh giá. Tôi nghĩ anh đang chọn cách thức tốt nhất cho mình nên cũng không gượng ép.

Anh yêu tôi thật lòng, tôi tin điều đó. Chứng cứ là gần 3 năm qua anh đối xử với tôi rất tích cực. Hồi đầu mới yêu mọi người kể gã đàn ông trăng gió như anh không đáng tin nhưng yêu tôi anh trong khoảng bỏ mọi mối quan hệ khác. Anh chỉ chung thủy với 1 mình tôi - xét nghiệm ADN. Mọi người nhắc tôi đã làm đổi thay con người anh ấy.

Và rồi… tôi với bầu. Anh mừng vui lắm! Nhưng anh cũng khưng lại bảo chuyện cưới xin anh không dám chắc. Tôi chết lặng. Anh đề cập sẽ cưới nhưng cạnh tranh rất nhiều vì cha mẹ anh là người thực dụng chủ nghĩa, gia đình lại giàu có, chắc chắn họ sẽ nói những lời xúc phạm tới tôi chỉ vì nghĩ tôi say mê tiền.

quả tình, đúng như những gì anh nghĩ đến, ngày về ra mắt và thông báo tin sở hữu bầu, mẹ anh khiêu vũ dựng lên kêu tôi là 'con hồ ly'. Tôi vẫn nín yên chờ đợi, không kể, không bào chữa. Thứ mà tôi mong chờ là sự đồng ý để được về chung sống cộng anh.

Mọi việc cũng êm xuôi, hơn một tháng sau bố mẹ anh mới chịu đồng ý. Nhưng éo le thay, hôm hứa hẹn nhà gái ra bàn chuyện cưới xin, mẹ anh đứng dậy nói trước mặt đông đủ 2 nhà: 'Bây giờ tôi sẽ đưa dòng H đi khiến xét nghiệm ADN chiếc thai, ví như đúng là chiếc giống nhà này thì cưới, ko thì xin đừng bắt vạ đổ thừa cho nhà tôi'.

bác mẹ tôi chết im, cả họ tính kéo nhau về. Tôi về thuyết phục bố mẹ mình thôi thì vì con vì cháu mà nhẫn nhịn.

lúc này, đứng trước nhà, bác mẹ tôi nói dù tôi có chửa buộm thì ông bà nuôi chứ tuyệt nhiên không cho tôi đi làm cho dâu một gia đình như thế. Lần này, người sốc là ba má anh,...

Tôi biết cha mẹ thương tôi nhưng anh là người đàn ông mà tôi yêu và anh cũng yêu tôi thật lòng. Tôi muốn được sống cộng anh. Giờ tôi phải làm cho sao để được cả hai bên gia đình vun vén đây? Mẹ tôi đề cập không thể sống cả đời bên một gia đình chồng coi thường mình? Lẽ nào, tôi và anh phải thực sự đứt đoạn giữa tuyến đường, còn con tôi sẽ ra sao?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán