Đôi vợ chồng tá hỏa lúc đem con nuôi đi Giám định ADN

Đầu năm nay, hai vợ chồng đã tới trọng điểm đánh giá tư pháp Chiết Giang để làm cho xét nghiệm ADN cho mình và con. Thầy thuốc Wang Xufang là người đã hấp thụ trường hợp này, cho biết: "Xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ và người nữ giới không sở hữu quan hệ huyết thống, nhưng người đàn ông là bố đẻ của đứa trẻ".

Sự việc hy hữu xảy ra mới đây trong 1 gia đình ở huyện Dư Diêu, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc - xét nghiệm ADN. Một cặp vợ chồng đã đem đứa con nuôi 2 tuổi đi xét nghiệm ADN nhưng nhận lại kết quả khôn cùng sốc.

Theo ấy, cặp vợ chồng này đã kết hôn phổ thông năm và có tình cảm rất khả quan . Tuy nhiên, vì thể trạng của người chồng không tốt , anh nghĩ mình bị vô cơ nên không thể với con. Bởi vậy - xét nghiệm ADN, cặp đôi rộng rãi lần muốn nhận con nuôi nhưng thất bại.

Cho tới hai năm trước - xét nghiệm ADN hết bao nhiêu tiền, người chồng bất ngờ với về nhà một bé trai khoảng hai tháng tuổi, nói rằng đấy là con của một người họ hàng xa nhưng họ không mang đủ điều kiện nuôi dưỡng nên đã đem về nuôi.


Cặp vợ chồng đem đứa con nuôi đi xét nghiệm ADN.

Đứa con "từ trên trời rơi xuống" được cặp vợ chồng xem như bảo vật , nhiệt thành săn sóc và dạy bảo . Khi đứa trẻ lớn lên, cặp đôi quyết định sẽ khiến cho thủ tục nhận con nuôi chính thức để tiện lợi cho việc đăng ký hộ khẩu, nhập học... Trong quá trình tiến hành hồ sơ nhận con nuôi, họ cần phải làm cho xét nghiệm ADN để chứng minh ko có quan hệ huyết thống giữa đứa trẻ và người nhận nuôi.

Đầu năm nay, 2 vợ chồng đã tới trọng điểm đánh giá tư pháp Chiết Giang để khiến cho xét nghiệm ADN cho mình và con. Bác sĩ Wang Xufang là người đã thu nhận trường hợp này, cho biết: "Xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ và người nữ giới không với quan hệ huyết hệ , nhưng người đàn ông là bố đẻ của đứa trẻ".

đến khi này, người chồng mới thừa nhận rằng đứa bé mà hai năm trước anh mang về ko phải con của người họ hàng xa mà là con của nhân tình - xét nghiệm ADN. "Tôi đã mang mối quan hệ ngoài luồng mang cô đó được vài năm. Sau khi chúng tôi chia tay được gần 1 năm, cô đấy nói đã có con và đó là con của chúng tôi. Lúc đó tôi ko tin vì nghĩ mình vô cơ . Tôi chỉ muốn sở hữu một đứa con nuôi nên đã đem đứa bé về nhà", người chồng nhắc.

Hóa ra, đứa trẻ mà 2 năm nay cặp vợ chồng nuôi dưỡng và nghĩ là con nuôi lại chính là kết quả trong mối tình ngoài luồng của người chồng có ý trung nhân . Trước sự thực này, người vợ đã bị sốc nặng. Cô nhắc rằng mình có thể chấp thuận nỗi đau ko có con do khuyết thiếu của chồng nhưng chẳng thể chịu đựng chuyện anh lừa dối và bắt bồ .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán