Gần 60 năm làm cho đôi bạn thân, 2 người nhận ra mình là anh em sau xét nghiệm ADN huyết thống

Đồng ý sở hữu anh trai, ông Robinson kể thêm: “Chúng ta sẽ bù đắp sự hối hận nuối tiếc ấy bằng khoảng thời gian sắp tới vì giờ đây, chúng ta đã là một gia đình”.

Walter Macfarlane (76 tuổi) và Alan Robinson (74 tuổi) sinh ra ở TP Honolulu, Hawaii, Mỹ. Họ gặp nhau lần trước tiên vào năm lớp 6 và diễn ra từ ấy trở thành đôi bạn thân hơn 60 năm nay.

Tình cảm của 2 người khắn khít tới nỗi họ khiến cho hầu hết mọi việc cộng nhau và từng đùa nhau rằng ngày mai sẽ lấy cộng 1 vợ - xét nghiệm ADN. Cho tới bây giờ lúc cả hai đều với mái ấm riêng, họ vẫn thường xuyên đi du hý cộng nhau như 1 đại gia đình.



Ông Robinson được nhận làm con nuôi - xét nghiệm ADN huyết thống, còn Macfarlane lại ko biết cha mình là người nào. Bởi thế họ luôn tò mò về người nhà của mình. Đó cũng là lý do khiến cho cả hai quyết định đi xét nghiệm ADN sở hữu mong muốn biết thêm thông báo về ba má .

tuy nhiên khi rà soát các kết quả trùng khớp xét nghiệm ADN của mình trên một trang web cung ứng dịch vụ so sánh ADN, Macfarlane phát hiện thành viên với tên Robi737 còn mang cộng nhiễm sắc thể X mang mình.

Phân tích kỹ hơn, ông trông thấy Robi737 chính là người bạn thân lâu năm. Tên account được ghép trong khoảng tên viết tắt của Robinson và số hiệu chiếc phi cơ ông từng làm phi công hồi trẻ.
Cả hai khôn xiết bất ngờ và xúc động trước sự thật này. Họ đều không tin người bạn thân thiết lại với quan hệ huyết tộc với mình.

“Mọi thứ như 1 phép màu, thật đáng ngạc nhiên . Nhưng tiếc rằng chúng tôi ko trông thấy nhau sớm hơn”, ông Macfarlane chia sẻ .

Đồng ý sở hữu anh trai, ông Robinson đề cập thêm: “Chúng ta sẽ bù đắp sự hối tiếc nuối ấy bằng khoảng thời kì sắp đến vì giờ đây, chúng ta đã là 1 gia đình”.
Sau hơn 60 năm, ông Macfarlane (trái) mới nhận ra người bạn thân là em trai ruột của mình. (Ảnh: CNN)

hiện tại , hai anh em muốn tiếp diễn mục đích ban sơ là tìm kiếm tính danh của cha ruột. Tuy nhiên , họ vẫn không quên lên kế hoạch các chuyến du hý của đại gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán