Giám định ADN, chàng trai phát hiện người bố mình không hề con ông nội

Bố anh thừa nhận trước đây ông bị cả gia đình trêu chọc và gọi là "đồ lai căng" vì đầy đủ đàn ông trong nhà đều có tóc đen thẳng khi mà tóc ông lại xoăn tít. Ông cũng nhắc rằng đã nghe chuyện mẹ mình từng ngoại tình

Gia đình tan nát lúc bố nhìn thấy hai con không giống mình

Lấy biệt danh TheAtomicPlayboy - xét nghiệm ADN, một anh chàng 30 tuổi ở Italia đã chia sẻ trên Reddit câu chuyện làm cho cả gia đình mình sốc đầu năm nay.

Anh cho biết, mình lớn lên trong 1 gia đình Italia đông người. Tháng trước, vợ anh tìm về 1 bộ thử ADN cho Các bạn. Chẳng bao giờ nghi ngờ gì chiếc máu trong mình, anh nghĩ việc này thật phí tiền nhưng vẫn thử vì tò mò - xét nghiệm ADN. "Kết quả cho thấy thế ra tôi không có chút gốc tích Italia nào trong người, mà sở hữu loại máu Do Thái", anh đề cập.


Ông nội anh cũng đã thực hiện xét nghiệm và khoe với Anh chị rằng ông sở hữu 93,7% là người Italia. "Thế thế ra chúng tôi ko với quan hệ cật ruột gì" - xét nghiệm ADN hành chính, anh nhận ra sự thực và gọi điện cho bố nhắc về việc này.

Bố anh thừa nhận trước đây ông bị cả gia đình trêu chọc và gọi là "đồ lai căng" vì rất nhiều đàn ông trong nhà đều có tóc đen thẳng trong khi tóc ông lại xoăn tít. Ông cũng đề cập rằng đã nghe chuyện mẹ mình từng cặp bồ với một người Do Thái nhưng ko bao giờ tin chuyện đó là thật. Ông lảng giảm thiểu việc xét nghiệm ADN lâu nay vì không muốn mọi sự minh bạch.

"Bây giờ, tôi đang nghĩ xem nên đối chất thế nào có bà nội và liệu tôi với nên đề cập sự thực này ra cho mọi người trong nhà biết hay không. Bố tôi là người khó xử nhất và hẳn ông cũng muốn biết cha ruột mình là ai", anh chàng chia sẻ.

Bảo Ngọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán