Xét nghiệm ADN huyết thống: Người cha với 200 con

Hiến tặng tinh trùng khi còn trẻ, 30 năm sau gặp lại các con người đàn ông không tin vào mắt mình.


Sau 5 năm hiến tinh trùng, người đàn ông này gặp lại 14 người con và làm 1 việc táo bạo, chẳng người nào dám ngờ

phấp phỏng trong lòng nỗi lo ko mang người nhớ đến sau này vì chưa bao giờ lập gia đình, một người đàn ông Hà Lan 68 tuổi đã trở nên người hiến tặng tinh trùng sở hữu phổ quát con.

Nỗi lo ám ảnh

Động cơ của ông thật đơn giản - xét nghiệm ADN: kỳ vọng một ngày nào đó ít nhất một người con sẽ tậu gặp ông. Ông đã bắt buộc tạp chí sử dụng biệt danh "Louis" vì từng bị doạ dọa - một trong các hậu quả của hành động hiến tặng tinh trùng.

lúc mới ngoài 30 tuổi, Louis trở nên người hiến tặng thường xuyên tại 3 ngân hàng tinh trùng. Lúc đấy , ông là nhân viên nhà băng và sống một mình; ko mang bạn gái, cũng không mang bạn thân hoặc gia đình thân thích.

sứ mệnh bí hiểm trên lên đường trong khoảng nỗi lo sâu xa hình thành khi ông mới bước vào tuổi trưởng thành. "Tôi khởi đầu suy nghĩ lúc tôi không còn nữa - xét nghiệm ADN, ai sẽ nhớ tới tôi? Người nào sẽ kể đến tôi? Ai sẽ là người thừa tự của tôi?

Tôi nghĩ rằng nỗi lo sợ lớn nhất trong cuộc đời tôi không hề là chết đi mà là bị quên lãng" - ông tâm tình với báo The Guardian (Anh).

Thế là Louis lên một kế hoạch táo tợn - Dịch vụ xét nghiệm ADN. Nếu như như chơi sở hữu con theo cách thức thông thường , ông có thể hiến tặng tinh trùng sở hữu số lượng rộng rãi đến mức rốt cục rồi sẽ với 1 đứa con cố mua cha cho bằng được.

"Nếu tôi có 10 đứa con theo cách này, thời cơ thành công sẽ rất phong phanh . Thế nhưng, giả dụ tôi sở hữu 100 con hoặc phổ biến hơn nữa thì sao?".

Sống trong 1 gia đình không êm ấm , mối quan hệ ghẻ lạnh có cha làm cho Louis ko mường tưởng chuyện kết hôn . Ví như bố mẹ hạnh phúc, sở hữu thể Louis đã mang Các bạn ruột và mối quan hệ thân thiết với đại gia đình. Có nhẽ ông cũng với gia đình riêng.

ngoài ra , ông tin rằng mình bị một chứng tự kỷ nên khó tạo dựng các mối quan hệ cũng như phân bua xúc cảm.

Chuyện tình ái chết ngay từ trong trứng nước. Ông hạnh phúc với tổ chức do mình lập ra nhưng cảm giác lo lắng vẫn cứ đeo đuổi, cho đến lúc ông quyết định thực hiện sứ mạng độc đáo của mình.

Quy định của các ngân hàng tinh trùng Hà Lan hồi đầu các năm 1980 không chặt chẽ nhưng Louis biết rằng quy mô hiến tặng của mình sẽ gặp khó.

Để hạn chế bị nghi ngờ, Louis đã tới 3 ngân hàng tinh trùng và biên chép phần nhiều các lần hiến tặng trong một cuốn sổ được đựng giữ cẩn thận .

sứ mệnh độc đáo

Trong suốt 20 năm (tính từ năm 1982), ông Louis sở hữu lúc hiến tặng đến 3 lần/tuần, thường là trước lúc khiến cho việc.

Ông quả quyết các ngân hàng chắc hẳn phải biết ông đến đó quá thường xuyên nhưng vì nhu cầu về người hiến tặng đáng tin cậy quá cao nên Louis lúc đó trở nên một "tài sản".

Sau này người ta bật mí rằng 1 nhà băng ông kẹ thậm chí còn thổi phồng khả năng của ông trong giấy tờ ẩn danh phân phối cho những đàn bà muốn được làm cho mẹ.

"Người ta nói tôi mang trình độ đại học, là sếp ở 1 ngân hàng và không phải quan tâm chuyện tiếp xúc mang các đứa con tương lai" - ông Louis kể lại.

trong khi những ngân hàng tinh trùng nhắm mắt xuôi tay làm cho ngơ - xét nghiệm ADN, Louis chưa bao giờ quên tiêu chí của mình. Ông trình bày nó như 1 chuyến xe lửa không thể chặn lại.

cuối cùng, năm 2002, Louis ở độ tuổi 50 và ông cảm thấy việc hiến tặng tinh trùng đã đủ. Khi đấy , các đứa con lớn nhất của ông đã trưởng thành. Ông trở về mang cuộc sống bình dị lặng thầm ở miền Bắc Hà Lan và chờ đợi...

Ở Anh, con mẫu của người hiến tặng ra đời từ năm 2005 có quyền kiếm tìm lai lịch ba má ruột khi đủ 18 tuổi; Hà Lan cũng đã đưa ra luật như vậy.

những đứa trẻ sinh trước năm 2005 không mang quyền đó nhưng họ được sự hỗ trợ của những phương thức xét nghiệm ADN chi phí rẻ .

1 số dịch vụ như AncestryDNA và 23andMe sản xuất kết quả sau vài tuần, trong đó có cả kết quả so sánh gien có các người gửi mẫu vào cơ sở vật chất dữ liệu của họ...

Cô Joyce Curiere, 34 tuổi, đã trải đời qua một thời kỳ gian truân mua người cha ruột của mình. Năm Joyce 16 tuổi, người bà lỡ mồm tiết lộ sự thật là ba má cô sử dụng tinh trùng hiến tặng.

khi được hỏi về chuyện này, bác mẹ cô không thừa nhận. Muốn Nhận định thêm nhưng Joyce lúc đó ko biết từ khi đâu.

Mãi tới năm 2015, Joyce nhìn thấy một phụ nữ giống trường hợp của mình trên chương trình truyền hình Familie Gezocht (Tìm Gia đình). Hai tuần sau, cô gửi cái xét nghiệm ADN tới 1 doanh nghiệp chuyên giúp sum hiệp những gia đình của người hiến tặng.

"Khi đang với thai song sinh thì tôi biết được mình còn sở hữu 15 Cả nhà cộng cha khác mẹ, còn cha tôi lại chẳng hề là cha ruột" - cô đề cập.

15 người nói trên cũng khởi đầu cuộc tìm kiếm của họ và gửi chiếc xét nghiệm. Ông Louis cũng vậy. ADN của các đứa con hợp với nhau, cũng như có ông.

Thống kê này chóng vánh nâng cao lên. Louis đã tính toán những lần hiến tặng của ông đã dẫn tới 200 ca sinh.

doanh nghiệp giúp đoàn viên các gia đình kể trên ước tính mang thể ông sở hữu đến một.000 người con nhưng chính ông lại nghi ngờ Con số này. Dù sao, ông Louis vẫn được xem là 1 trong những người cha nhiều con nhất toàn cầu .

Ông Louis cho cho đến nay đã gặp hơn 40 trong số 57 người con mang mẫu ADN phù hợp với mình. Chào đời vào tháng 3-1984, cô Joyce thuộc số những người con to tuổi nhất.

Câu chuyện của Louis ngày một với phổ thông người biết tới qua từng thông báo về những con của ông. Thế rồi một hôm, 1 bà mẹ nổi xung khi biết người hiến tặng tinh trùng của bà là người hai chủng tộc.

Bà bày tỏ mang một tờ báo Bỉ và 1 lực lượng tân quốc phường đã hăm dọa sẽ "đến sắm Louis".

Theo công nhân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán