Xét nghiệm ADN để biết sống bao lâu

các nhà nghiên cứu cho biết họ đang hi vọng khám phá ra các gene tác động trực tiếp đến việc con người già đi nhanh như thế nào.

Chẳng ai muốn biết sớm thông tin mình sẽ giã từ cõi đời. Ngoài ra - xét nghiệm ADN, ví như muốn thì phổ quát người chỉ cần bỏ ra chưa đầy 200 đô la là đã mang thể biết thêm thông báo mà không ít người sợ.


trong tương lai, chỉ sở hữu chưa đầy 200 đô la, công nghệ xét nghiệm DNA sở hữu thể giúp biết khi nào người xét nghiệm mang khả năng "từ giã cõi đời".

thí điểm được thực hành nhờ phân tách tác động của các biến thể di truyền ảnh hưởng tới tuổi thọ và được tăng trưởng bởi các nhà nghiên cứu trong khoảng Đại học Edinburgh, Scotland.


trong tương lai gần, các nhà kỹ thuật tin rằng các xét nghiệm nước bọt với thể trở thành mang sẵn với giá tiền chí ít là 193 đô la Mỹ. Mang bài kiểm tra này - xét nghiệm ADN, những người đạt điểm cao nhất trong 10% dân số mang thể sống lâu hơn năm năm so mang những người đạt điểm tốt nhất 10%.

các chuyên gia tại Viện Usher của Đại học Edinburgh đã xem xét dữ liệu di truyền từ hơn 500.000 người, cũng như giấy má về tuổi thọ của ba má họ.

Họ cho biết đã xác định 12 khu vực trong bộ gene của con người có ảnh hưởng đáng đề cập đến tuổi thọ, bao gồm năm địa điểm chưa được Con số trước đây.

các chuyên gia phát hiện ra các vị trí dịch vụ xét nghiệm ADN sở hữu ảnh hưởng lớn nhất đến tuổi thọ tổng thể là các vị trí trước đây mang can dự đến những bệnh gây tử vong, bao gồm bệnh tim và các tình trạng can dự tới hút thuốc.

những nhà nghiên cứu cho biết họ đang hi vọng khám phá ra các gene ảnh hưởng trực tiếp tới việc con người cao tuổi đi nhanh như thế nào.

hiện tại, những nhà công nghệ mách nhỏ đã mua thấy các gene tác động đến não và tim chịu bổn phận cho phần đông những biến đổi trong tuổi thọ.

khôi nguyên (Theo Mirror)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán