Thiếu nữ TQ sinh con cho cả kẻ bắt cóc và con y sau 6 năm nô lệ tình dục

một thiếu nữ Trung Quốc đã bị giam cấm 6 năm trong căn hộ của 1 người đàn ông và sinh con cho cả hai cha con người này trước lúc được phát hiện và giải cứu.

Kẻ bắt cóc là 1 gã đàn ông 60 tuổi tên Đặng. Con chung của Đặng và cô gái bị bắt cóc là 1 bé trai 5 tuổi.

Trang tin Theapers.cn của Thượng Hải cho biết con trai của người đàn ông này cũng với con có cô gái - xét nghiệm ADN. Con chung của cả 2 là cặp sinh đôi 1 tuổi bao gồm một bé trai và một bé gái.

Năm 2012, lúc 14 tuổi, cô gái đã bỏ nhà ở phố Trú Mã Điềm, tỉnh giấc Hà Nam, Trung Quốc sau lúc tranh biện có anh trai vì không được cho tiền để ra quán cafe Internet. Gia đình cô chưa từng báo cảnh sát về vụ mất tích.


Cha của cô gái đã bỏ nhà đi trong khoảng phổ quát năm trước. Vào thời điểm đấy , mẹ cô, một phụ nữ tên Li, đang thụ án tù túng vì phạm tội về kinh tế. Tháng 7/2016, sau khi ra tù đọng , Li mới biết con gái mình đã mất tích 4 năm.

Theo South China Morning Post, hồi tháng 1 - xét nghiệm ADN, Li trùng hợp trông thấy con gái khi đang dán áp phích tậu con trong đô thị . Sau lúc nhận ra mẹ, cô gái từ chối trở về nhà và lẩm bẩm từ "con nhỏ".

Li đã nhờ cảnh sát can thiệp và tìm thấy ba đứa trẻ trong căn hộ mà cô con gái đang sống.

Sau lúc trở về nhà - xét nghiệm ADN huyết thống, Li phát hiện con gái mắc bệnh thần kinh phân liệt. Cô gái gặp khó khăn trong giao du và thường cười khinh khích một mình.

Li mua phương pháp gặng hỏi con gái và biết được con mình bị Đặng bắt cóc ko lâu sau lúc bỏ nhà đi vào năm 2012. Người đàn ông này đã giam cầm cô trong căn hộ của mình cho tới khi cô sinh ra cặp song sinh.

Sau đa dạng phấn đấu để gia đình Đặng bị truy vấn tố vì vụ bắt cóc - xét nghiệm ADN, người mẹ rốt cục đã đồng ý để con trai Đặng cưới con gái mình theo dàn xếp của cảnh sát vào tháng 7.

khi cô gái nói với mẹ rằng Đặng từng cởi đồ của mình, người mẹ bắt đầu nghi ngờ đứa con lớn nhất của con gái mình là của Đặng. Kết quả xét nghiệm ADN đã xác minh nghi ngờ này.

Cảnh sát sau đấy đã bắt giữ Đặng và cáo buộc cưỡng hiếp . Thí nghiệm di truyền cho thấy cặp song sinh là của con trai Đặng. Chưa rõ cậu con trai với bị tróc nã tố hình sự hay ko .

Cô gái sau đó kể rằng cô bị Đặng hãm hiếp ngay trước mặt vợ của y. Cô bị buộc quan hệ có cả cha và con trai và bị đánh đập nặng vật nài lúc muốn bỏ trốn.

bắt đầu từ rời căn hộ một năm trước, cô gái không gặp lại ba đứa trẻ. Bà Li ko có chúng đi khi giải cứu con gái và những đứa trẻ vẫn ở lại cùng Đặng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán