Chỉ vì nhắn tin sở hữu tình cũ mà chồng nghi ngờ loại thai trong bụng

Người phụ nữ ấy tiếp tục chia sẻ: "Tôi biết tôi về nhà anh ấy mà ko còn trinh trắng đã là một cái tội, anh ấy chấp nhận tôi, tôi thương anh ấy vô cùng. Tôi 22 tuổi trải qua 2 mối tình và tôi quyết định cưới ở mối tình thứ 3. Tôi cứ ngỡ trên phim mới có chuyện như vậy ai ngờ nó xảy ra với chính mình. Hiện giờ tôi vẫn giữ phận làm vợ làm dâu cho. Tôi biết mình đang làm vợ, sắp làm mẹ nên cần phải mạnh mẽ hơn nhưng tao đau lắm, chả ăn uống gì được, chỉ lủi thủi kiếm việc để làm".

mới đây trên mạng phường hội mang 1 cô gái đã san sẻ câu chuyện đầy tâm sự của mình - xét nghiệm ADN. Đây là chuyện của một người vợ ko may mắn bị chồng và cả gia đình chồng quay lưng vì lý do ko đáng mang.

Cô gái này mới cưới và hiện đang với bầu 2 tháng, sau lúc cưới cô gái nhận được tin nhắn hỏi thăm phường giao từ bồ cũ - xét nghiệm ADN, cô cũng giải đáp lại nhưng mang tư cách của người phụ nữ đã mang chồng và hoàn toàn không mang chuyện gì. Nội dung cuộc chuyện trò bằng tin nhắn của 2 người như sau:

"-Em hả? Anh nghe nhắc em vừa đám cưới?
- ai vậy?
- Anh P đây?
- À... Đúng rồi em vừa đám cưới
- Anh định về mừng đám cưới e mà ko có dịp. Thôi, chúc em hạnh phúc
- Dạ em cảm ơn! Công việc anh thế nào giờ khiến cho gì rồi?
- công tác cũng ổn giờ vẫn làm văn phòng ở HN
- Ohm.... Chúc anh sớm đạt được các gì anh mong muốn.
- Ừ cảm ơn em.
- Thôi em nghĩ mình nhắn tin tới đây được rồi em mang chồng rồi nhắn nữa không một thể. Sau này anh đừng nhắn tin cho em nữa nhé.
- Ừ em. Chúc em và chồng em hạnh phúc nhé. Bye em.
- Bye anh".

Vì ko mang gì sai lầm hay vụng trộm nên cô gái ko xóa tin nhắn và ko may anh chồng đã đọc được và lên cơn ghen tuông vô lý. Chị buồn bã: "Anh ấy kể chắc nhắn tin lâu lắm rồi, mấy tin kia xóa hết giờ thấy có lỗi nên để tin nhắn đấy lại cho đỡ hối hận, ngụy biện. Không những chồng tôi mà kể cả mẹ chồng, ba chồng tôi đều thay đổi thái độ với tôi". Dù không khiến cho gì sai nhưng để giữ hòa khí vợ chồng chị cũng đã nại và xin lỗi nhưng vô bổ.

Chỉ vì nhắn tin phường giao, mà cô vợ cùng cả đứa con phải nhận đầy những đớn đau một cách thức oan ức.

không những thế, chị còn vô tình nghe thấy các lời nhắc thâm độc của mẹ chồng kể có chồng về mình: "Biết nó có phải con mày không hay con thằng kia chứ mới cưới sao với bầu được hay là ăn ốc rồi bắt mày đổ vỏ, tao nghi lắm" - Dịch vụ xét nghiệm ADN. Và không chỉ mẹ chồng, ngay cả chồng chị cũng nghĩ như thế, cảm giác người chung chăn gối không tin tưởng thật sự rất tệ.

Người đàn bà đó tiếp diễn chia sẻ: "Tôi biết tôi về nhà anh ấy mà không còn trinh bạch đã là một dòng tội, anh đấy chấp nhận tôi, tôi thương anh đấy hết sức. Tôi 22 tuổi trải qua hai mối tình và tôi quyết định cưới ở mối tình thứ 3. Tôi cứ ngỡ trên phim mới có chuyện tương tự ai ngờ nó xảy ra sở hữu chính mình. Hiện nay tôi vẫn giữ phận làm cho vợ làm cho dâu cho. Tôi biết mình đang khiến cho vợ, sắp làm mẹ nên cần phải mạnh mẽ hơn nhưng tao đau lắm, chả ăn uống gì được, chỉ thui thủi kiếm việc để làm".

không những cô bị nghi ngờ về lòng chung thủy mà ngay cả đứa con cô đang sở hữu thai tháng thứ 2 cũng bị liên lụy.

lúc câu chuyện của chị được san sẻ, cư dân mạng liên tục bình luận khuyên nhủ chị và giận dữ có hành động của phía gia đình chồng: "Chồng ko ở được thì bỏ đi! Phụ nữ thế kỉ 21 rồi tự đi làm cho tự nuôi con cũng được. Sống khổ về vật chất còn chịu được chứ còn khổ tâm thế thì thôi", "Về nhà mẹ đẻ đi. Sinh con xong rồi xét nghiệm ADN. Đưa kết quả rồi li dị. Chứ một lúc đã ko tin tưởng thì khó sống trong tương lai lắm", "Tại sao lại phải xin lỗi chứ? Mang làm gì sai đâu, gia đình chồng hủ lậu quá thôi".

Xác định lấy nhau để đi mang nhau trong tương lai thì mọi chuyện nên Tìm hiểu và giải quyết thật bình tĩnh trước khi buông những lời kể khiến cho tổn thương nhau, đặc trưng với người đàn bà đang có thai hai tháng như cô gái này. Dù loại kết của câu chuyện này ra sao thì quan yếu nhất là người nữ giới phải đứng dậy mạnh mẽ để có thể chăm lo cho đứa con và cả bản thân mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán