Bình luận 3 lần gặp vợ cặp bồ , người đàn ông hành xử gây thịnh nộ

Chúng tôi lấy nhau lúc cả hai chưa kịp tốt nghiệp đại học. Cưới xong, cô đấy phải bảo lưu kết quả học tập để sinh con. Còn tôi, trong khoảng 1 người thuê trọ đã trục đường đường chính chính trở thành chủ nhà, được ở trong căn phòng to đẹp.

lớn lên, xem trên ti vi, tôi thấy phổ quát bạn bằng tuổi mình được ăn mặc đẹp, được chiều chuộng và đi chơi khắp nơi. Thâm tâm tôi thấy không cam lòng - xét nghiệm ADN. Tôi quyết tâm thi đỗ đại học, rồi lại đặt ra tiêu chí bám trụ thủ đô.

Tôi vốn sinh ra ở nhà quê. Bố mẹ là nông dân. Gia đình thuộc diện hộ nghèo.Tuổi thơ của tôi là các bữa cơm độn khoai và các chiều mò cua bắt ốc.

Cũng may, lúc thuê phòng trọ, tôi đã gặp được 1 người chủ phải chăng . Người chủ này với cô con gái tầm tuổi tôi. Duyên số thế nào, cô ấy lại yêu tôi.


Chúng tôi lấy nhau khi cả 2 chưa kịp tốt nghiệp đại học. Cưới xong, cô đấy phải bảo lưu kết quả học tập để sinh con. Còn tôi, trong khoảng một người thuê trọ đã con đường đường chính chính trở nên chủ nhà, được ở trong căn phòng to đẹp.

Tôi ra trường, bố vợ đã lo cho tôi 1 chỗ làm ổn định - xét nghiệm ADN, phổ thông người mong ước. Ở đấy , ông chính là người nắm quyền. Do đó , sự nghiệp của tôi cứ đi lên như diều gặp gió.

Năm 2013, tôi bất ngờ phát hiện vợ bồ bịch . Người thương của cô đấy là 1 kẻ “khố rách áo ôm”, hàng ngày đi bưng bê ở quán cà phê để kiếm tiền ăn học.

Tôi đã định thuê người dạy cho gã đấy một bài học. Nhưng vợ tôi xin tôi dung tha . Cô đấy hứa sẽ không bao giờ mắc phải sai lầm như thế này - xét nghiệm ADN hết bao lăm tiền. Bởi vậy tôi đã bỏ qua. Điều kiện tôi đưa ra chỉ là nhờ cô đấy lên tiếng, xin cho chúng tôi được ở riêng.

bố mẹ vợ không biết chuyện con gái bắt nhân tình nhưng cũng gật đầu đồng ý. Họ cho chúng tôi 1 căn hộ chung cư tiên tiến , nằm cách thức nhà ba má vợ chỉ chừng 1km.

mang nhà riêng - xét nghiệm ADN, tôi cho hai cô em gái đến ở cùng để đỡ tốn tiền thuê nhà trọ. Đôi khi tôi lại đón bố mẹ tới chơi ít ngày, phụng dưỡng cha mẹ cho bõ những ngày nặng nhọc.

thời kì đầu, vợ tôi không phản đối. Cuộc sống gia đình tôi khá tốt đẹp. Bên cạnh đó sau ấy , cô đó lại ngoại tình có một người hàng xóm và bị 2 em gái tôi bắt được.

Chúng điện cho tôi nhưng tôi gạt đi vì muốn khắc phục riêng sở hữu vợ. Ai ngờ , các em ko hiểu chuyện nên ngấm ngầm đi làm xét nghiệm ADN để rà soát đứa con thứ 2 của tôi.

Kết quả xét nghiệm ADN ko trùng khớp nên sóng gió gia đình tôi nổi lên cuồn cuộn. Ba má tôi yêu cầu tôi phải ly hôn. Họ nghĩ tôi đang sống nhờ nhà vợ nên phải chịu thiệt thòi.

Tôi đã định viết đơn nhưng sau lúc đến gặp bố vợ, ông nói , ông đã cho tôi phần nhiều thì cũng sở hữu thể lấy của tôi tất cả . Tôi bỗng chững lại.

Đúng là, sự nghiệp của tôi đang phụ thuộc vào ông. Nếu như tôi mất sự nghiệp, tôi sẽ trở lại thuở hàn vi. Vì vậy , tôi đành nuốt hận.

Lần này, chúng tôi ký hợp đồng - xét nghiệm ADN, tuy sống cùng nhà nhưng việc người nào nấy khiến cho . Chỉ khi nào với mặt người nhà, chúng tôi mới cư xử như vợ chồng.

thỏa thuận này giúp cô đấy thoải mái bồ bịch . Người nào dè vì bắt bồ mang đàn ông sở hữu vợ nên cô đấy bị đánh tị . Người ta quay video rồi đăng chuyển vận lên mạng phường hội. Bố mẹ và những em tôi đều xem được. Họ gọi cho tôi mắng chửi tôi gần như . Tôi chỉ lặng im .

thật tâm , tôi muốn nhẫn nhịn thêm vì chỉ một năm nữa bố vợ tôi sẽ về hưu. Lúc đó , ông sẽ không can thiệp được công tác của tôi.

bên cạnh đó, sự im lặng lại làm cho bác mẹ tôi đau lòng. Họ vẫn nghĩ tôi đang chịu thiệt thòi.

Tôi có nên nhắc thật để Anh chị tôi không còn phẫn nộ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán