Bé trai Tây Ban Nha rơi xuống hố sâu hơn 100 m

Julen, 2 tuổi, bị ngã xuống hố sâu hơn 100 m hôm 13/1 khi đang chơi ở nhà một người thân. Từ cách đó chỉ vào mét - xét nghiệm ADN, gia đình cậu bé bất lực chứng kiến con trai gặp nạn và nỗ lực giải cứu nhưng vô bổ.

nhóm cứu hộ ở đô thị Malaga, Tây Ban Nha hôm 16/1 cho hay họ đã tìm thấy tóc của Julen Rosello ở 1 phần sâu trong hố. Kết quả xét nghiệm ADN xác nhận cậu bé đang mắc kẹt bên dưới. Đội cứu hộ không thể xuống hố vì bề rộng chỉ 25 cm nhưng những máy móc, đồ vật giám sát đã tiếp cận được khu vực mà họ nghi là vị trí của Julen.

"Chúng tôi đang tiêu dùng mọi phương tiện và hài hòa giữa những hàng ngũ. Chúng tôi kỳ vọng sớm nhận được tin vui", ABC News dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Tây Ban Nha Fernando Grande-Marlaska nói trong cuộc họp báo hôm 15/1.

Julen, hai tuổi, bị ngã xuống hố sâu hơn 100 m hôm 13/1 khi đang chơi ở nhà một người nhà. Từ cách đấy chỉ vào mét - xét nghiệm ADN, gia đình cậu bé bất lực chứng kiến con trai gặp nạn và nỗ lực giải cứu nhưng vô ích.


Hơn 100 quân nhân cứu hỏa, cảnh sát và các chuyên gia được huy động để kiếm tìm cậu bé nhiều ngày qua. Họ hút đất, bùn từ hố và đã nhận ra 1 túi kẹo cùng mẫu cốc của Julen qua ống nhòm.

Cha của Julen, anh Jose, cho hay khi sự cố xảy ra - xét nghiệm ADN huyết thống, con trai đang ở cùng mẹ, còn anh bận nấu bữa trưa. Sau đó, người vợ nhờ chồng để mắt đến con bí quyết ấy chưa tới 5 m để cô gọi điện thoại.

lúc Jose đang lấy thêm củi để cho vào bếp thì Julen đi lang thang ra xa. Người chị họ đã chạy theo vì sợ cậu bé vấp ngã nhưng chưa kịp đến nơi thì Julen đã ngã xuống cái hố bị đá bao phủ phía trên.

"Tôi đẩy đất đá ra hai bên và thò tay xuống dưới tới vai, tì đầu sát mặt đất vì không biết hố sâu bao lăm và cứ nghĩ thằng bé rơi ở đâu đấy sắp hơn", Jose nói. "Tôi nghe thấy tiếng con trai khóc. Số đông những gì tôi sở hữu thể đề cập là 'con hãy bình tĩnh - xét nghiệm ADN, bố và em trai ở đây sẽ giúp con' ".

Gia đình Julen từng mất một con trai 3 tuổi vào năm 2017.

1 công ty cá nhân Thụy Điển đã được huy động hỗ trợ cứu hộ, đào 1 đường hầm mới khi mà các thợ mỏ Tây Ban Nha tiếp diễn đào đất trong khoảng hố lên.

"Chúng tôi sẽ ko từ bỏ", Jose nhắc. "Chúng tôi sở hữu kỳ vọng rằng 1 thiên thần sẽ xuất hiện giúp con trai tôi thoát ra ngoài sống sót".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm Người Giúp Việc Chăm Trẻ Uy Tín Tại Nam Từ Liêm

Tìm mua Macbook Pro 13 Chính hãng (Full Vat) (256GB - Bạc) ở đâu tại Nghệ An

Tin đồn iPhone SE Plus 2021: Thiết kế, cấu hình, giá bán